กำลังใจชาว'โปรตุเกส'ให้แก่'น้องคิว' ในโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามจริงที่ปารีส

ชาวเมือง Leiria ประเทศโปรตุเกสได้ขึ้นป้ายส่งกำลังใจเชียร์  “น้องคิว” ภูริช โยเฮือง ฉลามหนุ่มคนดัง นักปัญจกีฬาดาวรุ่งจากกองทัพเรือ ที่ขณะนี้กำลังเก็บตัวและฝึกซ้อมอย่างหนักที่แคมป์ฝึกเมือง Leiria ก่อนลงสู่สนามโอลิมปิกในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ซูเปอร์แมน“น้องคิว” ได้เป็นที่รู้จักในวงการกีฬาระดับโลก และยังได้รับแรงสนับสนุนจากต่างชาติ ที่เห็นความทุ่มเทและอัธยาศัยไมตรีที่ดีของนักกีฬาชาวไทย

คงต้องขอแรงใจจากพี่น้องชาวไทย มาร่วมเชียร์“น้องคิว” ลูกประดู่เหล็ก ที่จะเดินทางไปถึงปารีสในวันที่ 4 สิงหานี้  โดยมีกำหนดแข่งขันแมตช์แรก ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 16.00 (เวลาประเทศไทย)  เป็นการแข่งขันประเภทบุคคลชาย รอบจัดอันฟันดาบ ช่วยส่งกำลังใจกันมาเยอะๆอย่าให้น้อยหน้าชาวโปรตุเกสนะคะ

ฝากเป็นกำลังใจให้แก่ “น้องคิว”ซูเปอร์แมนชาวไทย ให้สามารถฝ่าด่าน 5 กีฬาโหด เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยไปด้วยกันนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมเกียรติ' พร้อมเต็มร้อย ลุยบิด 'ซิลเวอร์สโตน' โมโตทู สนามที่ 10

สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฟิตเต็มร้อย หลังซ้อมอย่างหนักช่วงพักเบรก หวังสร้างผลงานกลุ่มหน้าเพื่อลุ้นโพเดียม ในศึก โมโตทู 2024 สนาม 10 บริติช กรังด์ ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร

'พาราลิมปิกไทย' ดึงนักกีฬาเสนอไอเดีย ออกแบบชุดเข้าร่วมแข่งปารีสเกมส์ 2024  

คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ดึงนักกีฬาคนพิการไทยและสต๊าฟโค้ช เสนอความคิดเห็น ร่วมออกแบบชุดเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย PIPATCHARA เดินทางไปรับฟังความคิดเห็นของทีมนักกีฬา เพื่อให้สามารถออกแบบชุดได้ตรงกับความต้องการและสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตของนักกีฬาพาราฯ ซึ่งส่วนใหญ่มีข้อจำกัดในการใช้ชีวิตมากกว่าคนทั่วไป เพื่อให้ตัวนักกีฬาได้รับความสะดวกสบายสูงสุดและเป็นไปตามความต้องการ โดยในการออกแบบครั้งนี้  PIPATCHARA (ภิพัชรา) ได้เลือกใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบของชุดพิธีเปิดในครั้งนี้ และใช้ศิลปะการถักของท้องถิ่นไทยในการถักทอสายกระเป๋าคาด

ดราม่า 'ปารีสเกมส์' นักชกโครโมโซมชาย หรือกำปั้นแอลจีเรียแค่เป็นเหยื่อ

กลายเป็นประเด็นร้อนประจำ "ปารีสเกมส์" เมื่อ แองเจลา คารินี นักชกสาวชาวอิตาเลียน ถึงกับคุกเข่าร่ำไห้กับพื้นเวที ไม่ใช่เพราะเธอสู้คู่แข่งไม่ได้ แต่มองว่าเธอถูกกระทำโดยไม่ยุติธรรม เพราะต้องชกกับนักมวยที่ไม่ผ่านการตรวจเพศ