บทบาทใหม่'เออร์ลิ่ง ฮาลันด์' หัวหอกโหดของ'แมน ซิตี้' โชว์ลีลาถล่มรังแคในหนัง'TheTrail

เซอร์ไพรส์แฟนเรือใบสีฟ้า “Erling Haaland” (เออร์ลิ่ง ฮาลันด์)หัวหอก ยิงลูกโหด แมน ซิตี้ ปรับโหมดมาเล่นหนัง ‘THE TRAIL’ โชว์ลีลาถล่มรังแค สมศักดิ์ศรีแอมบาสเดอร์ CLEAR MEN

Erling Haaland จอมมารบู ดาวถล่มประตูแห่ง”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวมาเป็นแอมบาสเดอร์ CLEAR MEN คนล่าสุด พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนลูกหนังด้วยบทบาทใหม่ในภาพยนตร์โฆษณา “THE TRAIL” กับการบุกทลายโกดังแชมพูเถื่อน สยบวายร้าย ด้วยอาวุธลับอย่าง CLEAR MEN แชมพูสำหรับผู้ชายที่ดีที่สุด ขจัดรังแคราบคาบ มั่นใจ 100%

โดยในภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว เป็นเรื่องราวของสายลับมือฉกาจที่รับบทโดย Erling Haaland ได้สืบทราบถึงต้นตอ ของการแพร่ระบาดของรังแคที่ทำให้ผู้ชายคันหนังศีรษะ และได้ปะทะกับหัวหน้าแก็งก์แชมพูเถื่อน เขาจึงต้องงัดท่าไม้ตาย เพื่อถล่มเหล่าร้ายให้สิ้นซาก พร้อมขจัดรังแคด้วยแชมพู CLEAR MEN ตัวช่วยอันดับ 1 ในการดูแลผมสำหรับผู้ชาย

Erling Haaland ได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ในฐานะพรีเซนเตอร์ CLEAR MEN ว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ทาง CLEAR MEN ปล่อยภาพยนตร์นี้ออกมา ผมรู้สึกท้าทายและสนุกกับการสวมบทเป็นตัวละครนี้และหวังว่าผู้คนจะสนุกไปกับมัน ถือเป็น การร่วมงานที่สมบูรณ์แบบ ผมมีสไตล์ทรงผมเยอะมาก ๆ และ CLEAR MEN คือแชมพูที่ใช่ เพราะนี่คือแชมพู เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะของผู้ชาย ผมจึงไม่กังวลกับปัญหารังแค ผมมัน หรือคันหนังศีรษะอีกต่อไป”

กว่าจะประสบความสำเร็จจนขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ในวงการลูกหนัง Erling Haaland ต้องฝึกฝนกีฬาฟุตบอลตั้งแต่อายุ 5 ปี จากการผลักดันของพ่อและทวดของเขาที่เป็นอดีตนักฟุตบอลของอังกฤษ Haaland เริ่มฉายแววนักเตะทรงพลัง เมื่อเข้ามาอยู่ในทีม Molde ประเทศนอร์เวย์ ทำสถิติซัดประตูคู่แข่งถึง 4 ลูก ภายใน 21 นาที หลังจากนั้นในปี 2022 เขาได้เซ็นสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไต่ระดับการเล่นอย่างเหนือความคาดหมาย จนคว้ารางวัล นักตะยอดเยี่ยม แห่งปี ด้วยสถิติยิงประตูสูงสุดใน 1 ฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

นอกจากแฟนทีมเรือใบสีฟ้าจะได้เห็นบทบาทใหม่ของ Haaland ในภาพยนตร์โฆษณา THE TRAIL ยังได้ร่วมสนุกกับการตั้งชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาษาไทย พร้อมโอกาสพิเศษที่จอมมารบูแห่งแมน ซิตี้ จะเป็นผู้เลือกชื่อภาพยนตร์ที่ชนะด้วยตัวเอง พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรม @erling.haaland สามารถรับชมภาพยนตร์ THE TRAIL พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Clear, YouTube: Clear Thailand และ www.clearhaircare.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุฑามาศ' ชนะมวยอุซเบฯ ทะลุรอบ 8 คน ดวล จีน หากชนะการันตีเหรียญทองแดง

การแข่งขัน มวยสากล โอลิมปิกเกมส์ “ปารีส 2024" ที่ นอร์ธ ปารีส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา มีนักชกไทยลงทำการแข่งขันในรุ่น 50 กก.หญิง รอบ 16 คนสุดท้าย จุฑามาศ รักสัตย์ พบกับ ซาบินา โบโบคูโลวา จากอุซเบกิสถาน

กำปั้นสาวอิตาลี ร่ำไห้กลางเวที ยอมแพ้นักชกแอลจีเรียที่ไม่ผ่านการตรวจเพศ

แองเจลา คารินี นักชกสาวชาวอิตาเลียน ถึงกับคุกเข่าร่ำไห้กับพื้นเวที ไม่ใช่เพราะเธอสู้คู่แข่งไม่ได้ แต่มองว่าเธอถูกกระทำโดยไม่ยุติธรรม เพราะต้องชกกับนักมวยที่ไม่ผ่านการตรวจเพศ