'วิว กุลวุฒิ'ชนะ2นัดรวด เข้ารอบ16แบดฯชายเดี่ยวโอลิมปิกปารีส

การแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ ๆฤดู“ปารีส 2024” ที่ปอร์ เดอ ลา ชาแปลล์ อารีนา กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ1วันที่ 31 กรกฎาคม รอบแบ่งกลุ่ม ชายเดี่ยว กลุ่มซี “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มืออันดับ 8 ของโลก ลงเล่นนัดที่สอง พบ คัล†เล่ โคลโยเน่น มืออันดับ 60 ของโลก จาก

1ฟินแลนด์ฃีรบใจริ่มเกมแรกเป็นนักตบลูกขนไก่ไทยเจ้าของแชมป์โลก 2023 ออกสตาร์ตได้ดีกว่าทำแต้มหนีห่างไป 11-3 ก่อนจะปิดเกมแรกไแบบไม่ยากเย็น 21-4 ก่อนที่ในเกมที่สองหลังจากที่กุลวุฒินำอยู่ 8-0 คู่แข่งมีอาการบาดเจ็บจึงได้ขอยอมแพ้ไป

ทำให้กุลวุฒิ เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปรอพบแชมป์กลุ่มซี ซึ่งคาดว่าจะเป็น เคนตะ นิชิโมโตะ นักตบลูกขนไก่มือ 10 ของโลกจากญี่ปุ่น ซึ่งถ้าผ่านไปได้มีโอกาสจะต้องเจอกับ ฉี ยู่ฉี มือ 1 ของโลกจากจีน ในรอบ 8 คนสุดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลมหายใจของแผ่นดิน' ปิดฉากประทับใจ นักกีฬาดังทึ่งคนบุรีรัมย์แสดงพลังยิ่งใหญ่

2 นักแข่งดัง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล ร่วมกับ “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่ง พร้อมแข้งปราสาทสายฟ้า รวม 6 คน ปลาบปลื้ม ได้ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เป็นการทำความดีด้วยหัวใจและเป็นส่วนหนึ่งเพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดิน โดยงานปิดฉากลงแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 3 วัน ชาวบุรีรัมย์นับแสนคนร่วมแสดงพลัง-แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผ่านกิจกรรมเทิดพระเกียรติที่ยิ่งใหญ่ อลังการ ยิ่งกว่าที่เคยมีมา

'ทาเครุ' ได้คิวดวลเดือด 'แบล็คแพนเธอร์' ศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 81 แบโผคู่แรก

แง้มโปรแกรมล่วงหน้ารายการใหญ่ประจำไตรมาส 3 แบบสุดฮือฮา สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.67 ล่าสุดเปิดโผไฮไลต์คู่แรกออกมาแล้ว โดย “ทาเครุ เซกาวา” นักชกคิกบ็อกซิ่งซูเปอร์สตาร์วัย 32 ปี จากญี่ปุ่น จะบุกแดนสยามปะทะฝีมือกับ “แบล็คแพนเธอร์” มวยครบเครื่อง วัย 24 ปี จากสงขลา โดยทั้งคู่จะบู๊กันในกติกา คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

บอลชายเดือดแน่! 'ฟ้าขาว' อัด 'ยูเครน' 2-0 ลิ่ว 8 ทีมชนเจ้าภาพฝรั่งเศส

อาร์เจนตินา เอาชนะ ยูเครน 2-0 ที่สนามกรูปามา สเตเดียม วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2024 พบ ฝรั่งเศส