'ธิติสรรณ์'ไล่ไม่ทัน แพ้นักชกเคปเวิร์ด ตกรอบ16คนมวย'ปารีส 2024'

ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด นักชกหนุ่มไทย สู้สุดใจก่อนพลาดท่าพ่ายให้กับ เดวิด เด พีน่า คู่แข่งจากสาธารณรัฐเคปเวิร์ด ไป 4-1 คะแนน ในการแข่งขันมวยสากล สมัครเล่น รุ่น 51 กก. ชาย รอบ16คน กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

หลังการชก “เหลิม” ธิติสรรค์ ปั้นโหมด เผยว่า “ผมคิดว่ามันไม่ได้ผิดฟอร์มอะไรหรอกครับ แต่ว่าเกมวันนี้มันบีบให้เป็นรูปแบบนี้ ก็ผิดหวังตัวเองที่ทำได้ไม่ดีพอ ไม่เป็นไรครับ ก็ขอโทษคนไทยทุกคนด้วยที่ฝากความหวังไว้ที่ผม ก็ยังเหลือนักกีฬาอีกหลายคน ฝากทุกคนเชียร์ด้วยครับ”

“การตัดสินผมคิดว่าคะแนนมันน่าจะออกเรา และทำให้เกมไม่เป็นแบบนี้ แต่เรามองไม่ออกว่ากรรมการเขาชอบแบบไหน อยากได้มวยแบบไหน ไม่สามารถรู้ได้เลย”

“คิดว่าผมเตรียมตัวมาดีที่สุดแล้ว ครับ ไม่ว่าจะเรื่องดราม่าหรืออะไร ผมเคลียร์ออกหมดแล้ว แต่อย่างว่ามันเป็นเกมกีฬา ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินเอง ถ้าผมเป็นคนตัดสินเอง ก็อยากจะให้ผมชนะ”

“อีก 4 ปี เจอแบบนี้ก็รู้สึกท้อเหมือนกัน เพราะเราทำมาเต็มที่ เราสู้กับโค้ชมาเป็นระยะเวลานาน แล้วเราวางแผนกับทางสมาคมกีฬามวยแห่งประเทศไทย มาตั้งแต่ผมเข้ามาเป็นทีมชาติ นับ 10 ปี แต่ว่ายังไม่ได้อะไรให้กับทีมชาติไทยเลย ก็รู้สึกผิดหวังในตัวเอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' เปิดตัว 'คาลาฟิโอรี' กองหลังทีมชาติอิตาลีร่วมทัพ

ริคคาร์โด คาลาฟิโอรี กลายเป็นกองหลังป้ายแดงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ก่อนจะเดินทางสมทบเพื่อนร่วมทีม ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา