'บาส-ปอป้อ'เจอคู่มือ5ของโลกจากญี่ปุ่น แบดฯคู่ผสม'ปารีส2024'

สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) ทำการประกบคู่การแข่งขันแบดมินตัน ประเภทคู่ผสม ในโอลิมปิกเกมส์ “ปารีส 2024” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลปรากฎว่าคู่ของเดชาพล-ทรัพย์สิรี จะต้องพบกับ ยูตะ วาตานาเบ้ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ คู่ผสมมือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น เจ้าของเหรียญทองแดงจากเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

สำหรับสถิติที่เคยเจอกันมาถือว่าสูสี เจอกันมาทั้งหมด 13 ครั้ง คู่ของไทยชนะได้ 5 ครั้ง และคู่ญี่ปุ่นชนะได้ 8 ครั้ง โดยหนล่าสุดที่เจอกันคือการแข่งขันโยเน็กซ์ ซันไรส์ อินเดีย โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งบาส-ปอป้อ สามารถเอาชนะมาได้ 2-1 เกม

ขณะที่คู่ที่ชนะ จะผ่านเข้ารอบไปพบกับผู้ชนะระหว่างเจิ้ง ซีเว่ย และหวง ย่าเฉียง คู่มือ 1 ของโลกจากจีน ที่จะพบกับ เฟิง หยาน เจ๋อ และหวง ตง ปิง คู่มือ 2 ของโลกจากจีนเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' เปิดตัว 'คาลาฟิโอรี' กองหลังทีมชาติอิตาลีร่วมทัพ

ริคคาร์โด คาลาฟิโอรี กลายเป็นกองหลังป้ายแดงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ก่อนจะเดินทางสมทบเพื่อนร่วมทีม ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

'กิรเดช' ไม่หวั่นเจอมือระดับท็อป ภูมิใจมีธงไตรรงค์บนหน้าอกเสื้อ พร้อมลุยอลป.

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟหนุ่มวัย 35 ปี ที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เดินทางมาทำการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มชิงชัยวันที่ 1 สิงหาคมนี้