'ผีแดง' ใกล้ได้ตัวแบ็คขวาคนใหม่ หลังบรรลุข้อตกลง 'บาเยิร์น' ซิวตัว 'มาซราอุย'

 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในการดึงตัว นุสซาอีร์ มาซราอุย มาร่วมทีมแล้ว โดยจะเข้ามายืนในตำแหน่งแบ็คขวาคนใหม่ ตามการรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาต่อเนื่องเกี่ยวกับฟูลแบ็กชาวโมร็อกโกที่ต้องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากปฏิเสธสัญญาของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยื่นข้อเสนอไปก่อนหน้านี้

“ฟุต แมร์กาโต้” สื่อต่างประเทศ เปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” บรรลุข้อตกลงกับ “เสือใต้” ในการดึงแบ็กขวาวัย 26 ปีมาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร หรือราว 970 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามขั้นตอนต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการหาทางปล่อย อารอน วาน-บิสซากา ออกจากทีมให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมามีรายงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจหลังพลาดตัว มาซราอุย ไปร่วมทัพ

หากอ้างอิงตามรายงานของสื่อฝรั่งเศส ขั้นต่อไปจะเป็นการดำเนินงานในฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องปล่อยส่วนเกินเพื่อนำเงินเข้าสโมสร และเพิ่มพื้นที่ให้กับผู้เล่นรายใหม่

ทั้งนี้ นุสซาอีร์ มาซราอุย มีความปราถนาอย่างแรงกล้าที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ “ปีศาจแดง” ให้ได้ เพราะเจ้าตัวเคยร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ สมัยที่ค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมถึงเคยประสานงานกับ อันโตนี ปีกชาวบราซิเลียน อีกด้วย

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังเก็บตัวปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่หลังจากนี้ต้องติดตามดูสภาพร่างกายกองหลังวัย 30 ปีอีกครั้งว่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมปะทะ เรอัล เบติส ช่วงเช้าวันที่ 1 สิงหาคมนี้หรือไม่ โดยต่อจากนั้น “ผีแดง” มีคิวดวล ลิเวอร์พูล วันที่ 4 สิงหาคม และจะเดินทางกลับอังกฤษเพื่อพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวที คอมมิวนิตี ชิลด์ วันที่ 10 สิงหาคม

ทั้งนี้มีรายงานจากสื่อที่กล่าวถึงอนาคตของปราการหลังชาวสวีดิชรายนี้อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขายออกจากทีมในหน้าร้อนนี้ เพื่อเปิดทางการคว้ากองหลังคนใหม่มาเพิ่มอีกราย

สำหรับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เตรียมกลายสภาพเป็นตัวสำรองแบบถาวร และมีโอกาสที่จะได้ลงสนามน้อยลงกว่าเดิมหากยังคงปักหลักใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทราดะ' นักยูโดลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จอดป้าย 16 คน หลังแพ้จอมทุ่มอิตาเลียน

มาซายูกิ เทราดะ นักยูโดลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คว้าชัยชนะในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดปราบคู่แข่งในรอบ 32 คนสุดท้ายแบบขาดลอย

'วิชญ์' มั่นใจ 'IOC' จัดมวยตัดสินยุติธรรม ไม่เละเหมือนยุค 'ไอบา'

"วิชญ์" มั่นใจ "ไอโอซี" จัดมวยตัดสินยุติธรรม ไม่เละเหมือนยุค "ไอบา" ปลื้มใจหนนี้มากัน 51 คน หวังว่าต่อไปจะมาเล่นโอลิมปิกถึง 100 คน เผย "ประวิตร" มาวันที่ 1 ส.ค. ส่วนพิธีเปิดของเจ้าภาพ เป็นสไตล์ของเขา ไทยจะจัดซีเกมส์ต้องหามุมของตัวเอง