แลนด์มาร์กใหม่ 'Olympic Park@Samyan Mitrtown'รับแฟนกีฬาไทย เชียร์อลป.'ปารีส 2024'

8 แบรนด์ยักษ์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการโอลิมปิก ปารีส 2024 ในประเทศไทย และเจ้าบ้าน สามย่านมิตรทาวน์ จับมือภาครัฐ โดยการสนับสนุนของการกีฬาแห่งประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่สุดVibe ต้อนรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 เปิด ‘Olympic Park@Samyan Mitrtown’ ให้ทุกคนได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรการเชียร์กีฬาระดับโลก กับการเปิดแลนมาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่แฟนกีฬาชาวไทยต้องเช็คอิน! ชม-แชะ-เชียร์ ทุกแมตช์กีฬาสำคัญแบบไม่มีพลาดนาทีต่อนาทีพร้อมผู้คนทั่วโลก กับไฮไลท์สุดพิเศษ “จอ LED ที่จะถ่ายทอดสดแมตช์สำคัญ” และรีรันการแข่งขันฯให้ได้นั่งชมกันในบรรยากาศโอลิมปิก รวมถึงมีคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟของ เหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่เดินทางไปแข่งขัน นำเสิร์ฟที่นี่ที่เดียวไม่ว่าจะเป็น

ความเคลื่อนไหวของสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้น ณ มหานครปารีส เบื้องหลังการแข่งขัน ภาพการทำงานของนักกีฬาในสื่อโปรโมทรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงเรื่องราวน่าสนใจอีกมาก ยังมีพื้นที่สุดสนุก ได้เชียร์สุดใจแถมยังสุดพลังไปด้วยกันกับโซนกิจกรรมทั้ง 7 โซนให้ผู้เข้าชมได้ปล่อยเอนเนอจี้เล่นเกมพร้อมรับของรางวัลพิเศษตลอดวัน รวมถึง พื้นที่นิทรรศการ และ Installation ทำความรู้จักกับนักกีฬาไทยทั้งนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 และอื่นๆอีกหลากหลายเรื่องราว ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G หน้า KFC และลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ ด้านนอกตลอดแนวถนนทั้งฝั่งพญาไท และพระราม 4 ตั้งแต่วันนี้ – 11 สิงหาคม 2567

ภายในงานเปิด ‘Olympic Park@Samyan Mitrtown’ ครั้งนี้ผู้บริหาร 8 ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดโอลิมปิก ปารีส 2024 ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัทสยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด, บริษัท เอ็ม เอ็น ดิสทริบิวชั่น จำกัด ในนามเครื่องดื่ม โยอิซี, บจก. สิงห์ คอร์ปเปอเรชั่น, เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ในกลุ่มธุรกิจ TCP, บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ร่วมด้วยผู้บริหารสามย่านมิตรทาวน์ผู้สนับสนุนพื้นที่งานนี้ คุณจารุวรรณ งาพานิชวัฒน์ – ผู้อำนวยการการตลาดธุรกิจค้าปลีก เฟรเซอร์ส พร๊อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ผู้บริหารศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

รวมถึงแขกคนสำคัญ เหล่าฮีโร่เหรียญทองชาวไทยที่เคยคว้าชัยในเวทีโอลิมปิกและเอเชียนเกมส์ เหล่าฮีโร่เหรียญทองชาวไทยที่เคยคว้าชัยในเวทีโอลิมปิกและเอเชียนเกมส์ ทำทัพโดย ไก่ ปวีณา เจ้าของเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ณ กรุงเอเธนส์ สาธารณรัฐเฮลเลนิก และเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 ที่กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ และเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมงานในฐานะตัวแทนกองเชียร์ของประเทศไทยคือ ต้นน้ำ กันตีมูล ฉลามหนุ่มดาวรุ่งทีมชาติไทย, ชมพู่ กชพร ประทุมสุวรรณ นางฟ้ายิงธนูทีมชาติไทย, ไอรดา ปานท้าว อดีตนักยิมนาสติกสาวทีมไทย,และ ฮามันน์ ธนกฤต ยอดรักษ์ จอมเตะทัพเทควันโด้ไทย ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ 2 ครั้งล่าสุด รวมถึงหนุ่ม อัศ นภิศ นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เจ้าของผลงาน 5 เหรียญทองซีเกมส์ และผ่านประสบการณ์ในโอลิมปิกเกมส์ ริโอ 2016 และหนุ่มอองตวน ปินโต นักมวยคนดัง หนุ่มหล่อสัญชาติฝรั่งเศสหัวใจไทย รวมถึง สื่อมวลชน ร่วมเดินทัวร์อาณาจักร Olympic Park@Samyan Mitrtown พร้อมสาธิตเกมส์ทั้ง 7 โซนอย่างสนุกสนาน ก่อนจะพาทุกท่านชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียวของเหล่านักกีฬาทีมชาติไทย ร่วมกัน ประเดิมเปิดจอ เพื่อต้อนรับพิธีเปิดในช่วงเวลา 00.30 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม. ตามเวลาประเทศไทย

ท่านที่สนใจสามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมและนิทรรศการ เล่นเกมเพื่อรับรางวัลมากมาย ที่สำคัญ มาร่วมชมและส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยในแต่ละแมตช์สำคัญได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนจบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ส่วนรายการแข่งขันปกติสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสด Olympic Games Paris 2024 ได้ทาง Digital TV ช่อง T Sports 7, MCOT, CH7 และ PPTV อีกทั้งรับชมรายการสดและคอนเทนต์ย้อนหลังได้อีกหลากหลายช่องทางบนแอป AIS PLAY กล่อง AIS PLAYBOX แอป TrueVisions NOW และกล่อง TrueVisions ตลอดการแข่งขันฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศุภนิดา' เล่นโอลิมปิกหนแรก เก็บชัยเหนือบราซิล 2-0 เกม

การแข่งขันแบดมินตันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปอร์ เดอ ลา ชาแปลล์ อารีนา กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่น ประเภทหญิงเดี่ยว "เม" ศุภนิดา เกตุทอง ขนไก่สาวมือ 16 ของโลก ลงเล่นแมตช์แรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี พบ จูเลียนา วิเอรา มือ 50 ของโลกจากบราซิล