'เปรม'จบที่6รอบฮีทเรือกรรเชียง ได้ลุยต่อลุ้นเข้าก่อนรองฯ

การแข่งขันเรือกรรเชียง ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่แวร์-ซูร์-มาร์น นอติคัล สเตเดียม เมื่อ 27 ก.ค.67 เปิดฉากทำการแข่งขันกันเป็นวันแรก โดยฝีพายหนึ่งเดียวของไทย “เปรม” เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ มีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน ในประเภทเรือกรรเชียง 1 คนพายคู่ รอบคัดเลือก

ในรอบนี้จะคัดนักกีฬาที่ทำผลงานเป็นอันดับ 1-3 เข้าไปแข่งขันในรอบรองชนะเลิศต่อไป โดย เปรม ถูกจัดอยู่ในฮีทที่ 3 ซึ่งหลังออกสตาร์ท เจ้าตัวพยายามเร่งฝีพายสุดกำลัง ก่อนพายเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 6 ด้วยเวลา 7:25.76 นาที อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสได้แก้มือ ในการแข่งขันรอบแก้ตัวในวันอาทิตย์ ที่ 28 ก.ค.นี้ โดย เปรม ถูกจัดอยู่ในฮีท 2 จะแข่งขันในเวลา 14.48 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยหากจบสองอันดับแรก จะได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูริพล' เร่งสปีดแซงคู่แข่ง 4x100 ม. ไทย คว้าทองแดงกรีฑาเยาวชนโลก 2024

การแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก 2024 ที่กรุงลิมา ประเทศเปรู เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ไฮไลต์อยู่ที่การแข่งขันวิ่ง 4×100 เมตรชาย โดยมีทีมชาติไทยลงทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'อูการ์เต' ส่งท้ายตลาดซัมเมอร์ ค่าตัวรวมอ็อปชั่น 50.4 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เปิดตัว มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลกับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในราคาค่าตัว รวมแอดออนส์อยู่ที่ 50.4 ล้านปอนด์

'ก้องศึก' บดเก๋า 'ยอดเหล็กเพชร' ศึก ONE ลุมพินี 77 'พิชิตชัย' ดับฮอต 'เพชรน้ำโขง'

ศึก ONE ลุมพินี 77 มอบความบันเทิงครบรสให้กับแฟนมวยอย่างเต็มอิ่ม โดยนักสู้ทั้ง 12 คู่ พร้อมใจกันเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาฟาดฟันกัน ในการแข่งขันเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)