'ศุภชัย-ธีราทร-ปรเมศย์' ลุ้นนักฟุตบอลยอดเยี่ยม 'โตโยต้า ไทยลีก2023/24'

เปิดโผ 3 นักฟุตบอลในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ที่มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี : TOYOTA THAI LEAGUE MOST VALUABLE PLAYER 2023/24
 
สำหรับรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับ นักฟุตบอลไทยที่ค้าแข้งในไทยลีก และทำผลงานได้ดีและมีความสม่ำเสมอ พร้อมมีความประพฤติที่เหมาะสม
 
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยชื่อ 3 แคนดิเดต ประกอบไปด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, ธีราทร บุญมาทัน และ ปรเมศย์ ในการลุ้นรางวัลนักฟุตบอลไทยยอดเยี่ยมแห่งปีของรีโว่ ไทยลีก : TOYOTA THAI LEAGUE MOST VALUABLE PLAYER 2023/24
 
สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังทำไปถึง 21 ประตู พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ไทยลีก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และช่วยให้ บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ ไทยลีก มาครองได้สำเร็จอีกครั้งในฤดูกาล 2023/24
 
ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กองกลางจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในการเป็นฟันเฟืองสำคัญในการพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแขมป์ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 มาครองได้อีกครั้ง พร้อมด้วยสถิติส่วนที่ลงสนามทั้งหมด 27 นัด ทำไป 2 ประตู และ 12 แอสซิสต์ (มากที่สุดในลีก)
 
ส่วน ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และช่วยให้เมืองทอง ยูไนเต็ด จบอันดับ 5 ของรีโว่ ไทยลีก ด้วยสถติส่วนที่ลงสนามไป 27 นัด เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ 3 นัด พร้อมทำไป 11 ประตูกับ 9 แอสซิสต์
 
สำหรับ การประกาศในงาน FA Thailand Awards 2023/24 จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 17.00 - 20.00 น. ณ หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร โดยงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรในวงการฟุตบอลด้านต่างๆ เป็นประจำทุกปีหลังจากจบฤดูกาล สำหรับในปีนี้ มีรางวัลทั้งสิ้น 30 สาขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิชิอิ'ติวเข้มแท็กติก 'ศุภชัย-สันติภาพ' เผยความพร้อมก่อนดวลจีน ไทยซ้อมครบ27คน

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Shenyang Urban Construction University ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนือง เพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี แมตช์เดย์ ที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน

ส่อลาม 'ศุภชัย-ภท.' งัดข้อดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด

นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) กล่าวถึงกรณีพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม แสดงความไม่เห็นด้วยในการใช้กัญชาเชิงเศรษฐกิจว่า ในฐานะที่ตนเป็นอดีตประธาน

'อิชิอิ'กำชับลูกทีมเล่นตามแผน เพื่อมีแต้มจากเกาหลี 'ศุภชัย'ไม่หวั่นมั่นใจเพื่อน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซน เอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติ เกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย ที่จะแข่งขันในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 18.00 น.นั้น

'มาดามแป้ง'ส่งเสื้อร่วมยินดี 'ธีราทร'100นัด เป็นคนที่6ทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้ความสำคัญกับเรื่องนอกสนามทุกอย่าง ล่าสุดฝากเสื้อทีมชาติไทย 100 นัด มาร่วมยินดีกับ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ที่กำลังจะลงเล่นครบ 100 นัด ให้ทัพช้างศึก ในเกมที่เตรียมพบกับ โอมาน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 21 มกราคมนี้

'ช้างศึก' เปิดหัวสวยงาม ยิงเชือด 'คีร์กีซสถาน' 2-0 ศึกเอเชียน คัพ

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันอังคารที่ 16 มกราคม ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ พบ คีร์กีซสถาน ฟาดแข้งกันที่ อัลดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม

แข้ง'ช้างศึก'ซ้อมเข้ม 'ศุภชัย'รับไทยทำการบ้านหนัก ก่อนดวลคีร์กีซสถาน

วันที่ 14 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 5 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย