ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย
 
การเดินทางไปฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ อวิสป้าฯ เป็นฝ่ายพิจารณาเลือกนักเตะด้วยตัวเอง โดย เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังทีมชาติไทย วัย 29 ปี ได้รับโอกาสไปแทน ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม และ ต้องพัก 1 สัปดาห์
 
สำหรับ สิทธา บุญหล้า และ เฉลิมศักดิ์ อักขี จะฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ตั้งแต่วันที่ 20-29 กรกฎาคม 2567 ก่อนกลับมาช่วย สิงห์เจ้าท่า ลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ประเดิมบุกเยือนทีมน้องใหม่ ระยอง เอฟซึ วันที่ 10 สิงหาคม 2567

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา กองกลางดาวรุ่ง'สิทธา บุญหล้า' ยาว 5 ปี

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ขยับต่อสัญญาฉบับใหม่ผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดถึงครา สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง ที่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'ขุนศึกเล็ก'ยอมรับกังวล ป้องกันแชมป์กับ'ริวกิ มาซึดะ' ศึกRWSที่ญี่ปุ่น

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน รับกังวลไม่น้อยในการเดินทางป้องกันตำแหน่งแชมป์ มวยไทยรุ่นแบนตัมเวท ของเวทีราชดำเนิน เจอกับริวกิ มาซึดะ ในศึก RWS Japan 14 ก.ค. เพราะเป็นการชกในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

'บัวขาว'คืนสังเวียน ศึก'K-1 WorldMax 2024'ที่ญี่ปุ่น 7ก.ค.นี้เวิร์คพอยท์ ยิงสด

ดีเดย์วันดี อาทิตย์ที่ 7 เดือน 7 หลังจากที่รอคอยกันมานาน ครั้งนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ขอเอาใจคอมวยและแฟนๆ คนไทย ถ่ายทอดสดมวยรอบสุดหินที่ราชันย์นักชกชาวไทย “บัวขาว บัญชาเฆม” กลับคืนสังเวียน ในศึก “K-1 WorldMax 2024 World Championship Tournament” ส่งตรงจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มันส์จุใจแบบมาราธอนกันตั้งแต่เวลา เวลา 13.45 – 18.00 น.

“พิพัฒน์” มอบ “อารี” ให้กำลังใจ 298 แรงงานไทย เตรียมส่งทำงานญี่ปุ่น ไต้หวัน เผยปี 67 ส่งทำงานต่างประเทศแล้ว 6.4 หมื่นคน

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายนายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบโอวาทแก่แรงงานไทย 305 คน

เที่ยวญี่ปุ่นแบบอันซีน เมืองในธรรมชาติ “โอซากา-เกียวโต-โกเบ”

ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นประเทศตัวเลือกท่องเที่ยวลำดับแรกๆ ที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจากประเทศไทยหรือประเทศอื่นๆ ก็จะไปเที่ยวกัน เพราะนอกจากปัจจุบันที่ค่าเงินเยนอ่อนตัวลง