'ราชันชุดขาว' จ้องฉก 'เทรนต์' เข้ารัง หาก 'หงส์แดง' เจรจาต่อสัญญาใหม่ไม่ได้

ลิเวอร์พูล สุ่มเสี่ยงที่จะเสียตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน หากยังไม่สามารถจัดการเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้

ดาวเตะวัย 25 ปี อยู่กับ “หงส์แดง” มาตั้งแต่ 6 ขวบในชุดเยาวชน ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ทันที ลงเล่นไปแล้ว 310 นัด ทำไป 19 ประตู กับ 81 แอสซิสต์ คว้าแชมป์กับสโมสรรวม 8 รายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กำลังมีเรื่องให้ต้องกังวล เมื่อปัจจุบันซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียว และสโมสรก็พยายามเดินหน้าต่อสัญญาใหม่มาตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นที่แล้วแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งหากนักเตะปฎิเสธต่อไปก็เหมือนเป็นการบีบให้สโมสรต้องขายออกจากทีมดีกว่าเสียฟรี

มีรายงานจากสื่อในประเทศสเปน ระบุว่า “ราชันชุดขาว” จับตาสถานการณ์ของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอเข้าไปทันทีหากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร โดยมีการอ้างว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเจรจาหากได้ราคาระดับ 70 ล้านปอนด์ขึ้นไป

โดย รีล มาดริด วาง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวแทนในระยะยาวของ ดานี การ์บาฆาล ฟูลแบ็คทีมชาติสเปน ที่ปัจจุบันอายุ 32 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ภายในทีมก็มีนักเตะทีมชาติอังกฤษ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็นโซ' มีสิทธิ์โดนโทษแบน 12 เกม ไลฟ์สดร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติ

อูโด ออนเวเร ทนายความด้านกีฬา ออกมาเผยความคิดเห็นว่า เอ็นโซ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัดสโมสรเชลซี ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์โดนแบนยาวถึง 12 เกม จากโทษฐานเหยียดเชื้อชาติ

'อาร์เน่อ' ยังพอใจผลงานแข้ง 'หงส์แดง' แม้ประเดิมปรีซีซั่นพ่าย 'เปรสตัน' 0-1

อาร์เน่อ สลอต ผู้จัดการทีมป้ายแดงของทีมลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีมในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นแบบปิด แม้จะพ่ายแพ้ให้กับทีมรองบ่อน อย่าง เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

'ทรงชัยน้อย' ย้ำชัย 'รักษ์' ด้าน 'อิลยาส' สอยน็อก 'ซุปเปอร์บอล' ONE ลุมพินี 71

ศึก ONE ลุมพินี 71 จัดเต็มความสนุกมอบให้กับแฟนมวยเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ร่วมแสดงฝีมือทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างเกมการแข่งขันสุดเร้าใจระดับห้าดาวตลอดทั้งรายการ

นักกีฬาไทยขอบคุณ'ทรู คอร์ป 'มอบ'ซิม' หนุนการสื่อสาร ช่วงลุย'ปารีส 2024'

ทัพนักกีฬาไทย ชุดแรกที่มีเทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, จักรยานประเภทถนน, กรีฑา และว่ายน้ำ ลัดฟ้าบุกปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมขอบคุณ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มอบ “ซิมทรู GO Travel” ในการเข้าร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ช่วยให้มั่นใจในเรื่องการสื่อสาร ขอกำลังจากใจครอบครัว เติมพลังใจเต็มเปี่ยม เตรียมพร้อมสำหรับการชิงชัย

กกท.เดินหน้าจัด 'AIR SEA LAND 2024' เทศกาลกีฬา-ท่องเที่ยว-สันทนาการ

การกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมเดินหน้ากีฬาขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ดันไทยสู่เมืองศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยว ผ่านการจัดกิจกรรมจัดกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว “AIR SEA LAND หรอยแรง 360 องศา” ในพื้นที่จังหวัดระนองและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ช่วงวันหยุดยาว 10-12 สิงหาคมนี้ ภายในงานเตรียมพบความสุขและความสนุกแบบล้นทะลัก ทั้งการแข่งขันกีฬาและสันทนาการ การท่องเที่ยว ของอร่อยมากมาย รวมถึงกิจกรรมบันเทิง และคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มแสง สี เสียง จากศิลปินดัง

โอลิมปิกฯไทย รับผิดเพียงผู้เดียว ประเด็นดราม่าชุด 'ปารีสเกมส์'

หลังจากที่เกิดเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับชุดพิธีการ ของทัพนักกีฬา ทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกม 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ว่าไม่เหมาะสม เชย ต่างๆนานานั้น