นักกีฬาไทยขอบคุณ'ทรู คอร์ป 'มอบ'ซิม' หนุนการสื่อสาร ช่วงลุย'ปารีส 2024'

ทัพนักกีฬาไทย ชุดแรกที่มีเทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, จักรยานประเภทถนน, กรีฑา และว่ายน้ำ ลัดฟ้าบุกปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมขอบคุณ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มอบ “ซิมทรู GO Travel” ในการเข้าร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ช่วยให้มั่นใจในเรื่องการสื่อสาร ขอกำลังจากใจครอบครัว เติมพลังใจเต็มเปี่ยม เตรียมพร้อมสำหรับการชิงชัย
 
ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดแรกที่ประกอบด้วย เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, จักรยานประเภทถนน, กรีฑา และว่ายน้ำ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG930 มุ่งหน้าไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งจะเริ่มชิงชัยกันในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้
 
สำหรับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยคว้าโควต้าเข้าร่วมกีฬาโอลิมปิเกมส์ ปารีส 2024 ครั้งนี้ทั้งหมด 51 คนจาก 17 ชนิดกีฬา ขณะเดียวกัน ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ได้มอบ “ซิมทรู GO Travel” ให้แก่คณะนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ทุกคน เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่จำกัด ด้วยเน็ตที่มีความเร็วสูงสุด เพื่อติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ไทยได้ตลอดเวลาในช่วงการแข่งขันครั้งนี้
 
“เม” ศุภนิดา เกตุทอง นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ประเภทหญิงเดี่ยว กล่าวถึงการให้การสนับสนุนจากทรู คอร์ปอเรชั่น ว่า จริงๆ แล้วในชีวิตประจำวันก็คงจะมีการติดต่อโทรศัพท์กับทางครอบครัวอยู่แล้ว รวมทั้งก่อนการแข่งขันเราก็จะต้องศึกษาเกมของคู่ต่อสู้ ซึ่งจะต้องดูจากคลิปวิดีโอ และจะต้องใช้เน็ตเช่นกัน โดยต้องขอบคุณทางทรูที่ได้มอบซิม และให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ ทำให้รู้สึกว่าอุ่นใจด้วยเรื่องความสะดวกในการสื่อสาร เชื่อว่าเครือข่ายทรูเป็นเครือข่ายที่ดีอยู่แล้ว
 
ขณะที่ “ทิพย์” อรวรรณ พาระนัง นักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย ระบุว่า ขอขอบคุณทางทรู คอร์ปอเรชั่น ที่ได้มอบซิมทรู 5G สนับสนุนพวกเรานักกีฬาทีมชาติไทยที่จะไปแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีส พวกเรารู้สึกขอบคุณมากเลยที่ทางทรูสนับสนุนในครั้งนี้ เพราะพวกเราไปอยู่ที่นั่นก็ห่างไกลบ้าน แต่ก็มีอินเทอร์เน็ตของทรูที่จะได้สื่อสารกลับมาขอกำลังใจจากครอบครัว และแฟนๆ รวมถึงทำให้เราได้ติดตามผ่านทางโซเชียลด้วยว่า มีคนให้กำลังใจ และติดตามพวกเรา ซึ่งก็ต้องขอบคุณทรูมากๆ
 
ด้าน "เฟรม" ส.ต.ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักจักรยานทีมชาติไทย ประเภทถนน กล่าวว่า ขอขอบคุณซิมทรูที่ทำให้นักกีฬาไทย และทีมงานทุกคนติดต่อสื่อสารกันได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยทำให้เป็นผลดีกับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในครั้งนี้ด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทางทรู คอร์ปอเรชั่น อย่างมาก
 
หลังจากนี้ ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยจะทยอยออกเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยกีฬายิงปืนจะเดินทางเช้ามืดวันที่ 19 กรกฎาคม 2567, เรือกรรเชียง และไคท์บอร์ด ชุด 1 เช้ามืดวันที่ 20 กรกฎาคม 2567, สเก็ตบอร์ด เช้ามืดวันที่ 21 กรกฎาคม 2567, ยูโด เช้ามืดวันที่ 22 กรกฏาคม 2567, แบดมินตัน ชุด 2 เช้ามืดวันที่ 23 กรกฎาคม 2567, จักรยาน ประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ เช้ามืดวันที่ 24 กรกฎาคม 2567, ไคท์บอร์ด ชุด 2 เช้ามืดวันที่ 24 กรกฎาคม 2567, ปัญจกีฬา เช้ามืดวันที่ 25 กรกฎาคม 2567, ยกน้ำหนัก และกอล์ฟ เช้ามืดวันที่ 29 กรกฎาคม 2567
 
ทั้งนี้แฟนกีฬาชาวไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ทัพนักกีฬาไทยลุยศึกโอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ได้ทาง Facebook : https://web.facebook.com/TrueMoveH/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนา' ยืนยัน นักกีฬาไทยเปลี่ยนใส่ชุดวอร์ม ร่วมพิธีเปิด โอลิมปิก 2024

หลังเกิดกระแสดราม่าเรื่องชุดพิธีการที่นักกีฬาทีมชาติไทย จะสวมใส่ในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งหลายเสียงในโลกโซเชียลต่างมองว่าดีไซน์ไม่สวย เชย และไม่เข้ากับยุคสมัย

เพิ่มโภชนาการนักกีฬาไทย สู้โอลิมปิก-พาราฯ'2024 'อายิโนะโมะโต๊ะ' จับมือกกท.-ส.แบดฯ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ประกาศความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (BAT) สนับสนุนโภชนาการครบวงจรสำหรับนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยและทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เตรียมพร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยการทุ่มงบประมาณ 4 ล้านบาท สานต่อโครงการ Thailand Victory Project หนุนการดูแลโภชนาการแบบครบวงจร ด้วยการส่งเสริมสุขภาพและบูสต์อัปเอเนอร์จี้นักกีฬาด้วยโภชนาการการกีฬาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยศาสตร์แห่งกรดอะมิโน (AminoScience)

'ม.เกษมบัณฑิต' เกาะติด'ปารีส2024' ผุดแคมเปญเชียร์นักกีฬาไทย

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 33 หรือปารีสเกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 นั้น

Alibaba.com ตั้ง'Tony Parker' แชมป์NBAสี่สมัย เป็นแอมบาสเดอร์ อลป.'ปารีส 2024'

Alibaba.com แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับอีคอมเมิร์ซระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับโลก ล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้งให้ Tony Parker เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกในแคมเปญ “Same Player, New Game” สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 โดย Alibaba.com เป็นพันธมิตรบริการอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 ในครั้งนี้

'ฟ้าขาว 'แบโผ 18 นักเตะ ลุยโอลิมปิก 2024 'อัลบาเรซ-โอตาเมนดี' นำทัพ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน กุนซือทัพ "ฟ้าขาว" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี 4 นักเตะจากชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมทัพด้วย

'วีระพล' ปราบนักชกจอร์แดน 5-0 คว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส

ศึกมวยสากลคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ในรุ่น 80 กก.ชาย ที่มีโควต้า 3 ที่นั่ง โดยรอบรองชนะเลิศ วีระพล จงจอหอ นักชกไทย พบกับ อิซาอิซ ฮุสเซน จาก จอร์แดน ซึ่งผู้ชนะจะได้โควต้าไปโอลิมปิกทันที แต่ถ้าแพ้จะต้องชกในรอบบ็อกออฟเพื่อหาผู้ชนะคว้าตั๋วใบสุดท้าย