'ม.เกษมบัณฑิต' เกาะติด'ปารีส2024' ผุดแคมเปญเชียร์นักกีฬาไทย

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 33 หรือปารีสเกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 นั้นในฐานะที่กีฬาโอลิมปิกเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติที่เปิดโอกาสให้สมาชิกIOCจากทั่วโลกเข้าร่วมแสดงศักยภาพและผลงานในเชิงกีฬา

ประกอบกับในปารีสเกมส์ 2024นี้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในฐานะผู้แทนคนไทยทั้งประเทศได้สิทธิเข้าร่วมถึง 51 คน ดังนั้นเพื่อเป็นการร่วมผนึกพลังสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคณะนักกีฬา ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จึงเข้าไปมีส่วนร่วมและสร้างสีสันด้วยการเชิญชวนแฟนกีฬาร่วมให้กำลังใจทัพไทย ภายใต้แคมเปญ “ร้อยแรงใจ ส่งแรงเชียร์เชียร์ทัพนักกีฬาไทยในปารีสเกมส์ 2024”

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่าในฐานะที่ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสที่แฟนกีฬาชาวไทยจะได้สัมผัสกับเกมการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่ซึ่ง 4 ปีจะได้เห็นนักกีฬาจากทั่วโลกมาร่วมไล่ล่าหาความสำเร็จด้วยการยืนหนึ่งในชนิดกีฬาต่างๆเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตนเองและประเทศชาติ

ศูนย์ฯจึงเชิญชวนและเปิดโอกาสให้แฟนกีฬาโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมโดยการส่งข้อความเชียร์ทัพนักกีฬาไทยผ่านเฟชบุ๊คศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2567 สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับรางวัลอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆจากโครงการธนาคารกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟชบุ๊ค ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Alibaba.com ตั้ง'Tony Parker' แชมป์NBAสี่สมัย เป็นแอมบาสเดอร์ อลป.'ปารีส 2024'

Alibaba.com แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับอีคอมเมิร์ซระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับโลก ล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้งให้ Tony Parker เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกในแคมเปญ “Same Player, New Game” สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 โดย Alibaba.com เป็นพันธมิตรบริการอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 ในครั้งนี้

'ฟ้าขาว 'แบโผ 18 นักเตะ ลุยโอลิมปิก 2024 'อัลบาเรซ-โอตาเมนดี' นำทัพ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน กุนซือทัพ "ฟ้าขาว" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี 4 นักเตะจากชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมทัพด้วย

'วีระพล' ปราบนักชกจอร์แดน 5-0 คว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส

ศึกมวยสากลคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ในรุ่น 80 กก.ชาย ที่มีโควต้า 3 ที่นั่ง โดยรอบรองชนะเลิศ วีระพล จงจอหอ นักชกไทย พบกับ อิซาอิซ ฮุสเซน จาก จอร์แดน ซึ่งผู้ชนะจะได้โควต้าไปโอลิมปิกทันที แต่ถ้าแพ้จะต้องชกในรอบบ็อกออฟเพื่อหาผู้ชนะคว้าตั๋วใบสุดท้าย

'วีระพล' ชนะดาวรุ่งโปแลนด์ 5-0 ขอผ่านอีกหนึ่งด่านลุ้นคว้าตั๋วอลป.2024

วีระพล จงจอหอ โชว์ฟอร์มเฉียบขาดไล่ถล่มดาวรุ่งจากโปแลนด์ 5-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับนักชกจากจอร์แดน ถ้าชนะอีกจะคว้าโควต้าทันทีในรุ่น 80 กก.ชาย ในศึกมวยสากลคัดโอลิมปิกเลค 2 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

ทำความรู้จัก6กำปั้นไทย ที่คว้าโควตาเข้าชิงเหรียญ 'โอลิมปิกปารีส'ก.ค. นี้

ไม่นานเกินรอกับศึกโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีสจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ กีฬามวยสากลถือว่าเป็นกีฬาความหวังของคนไทยที่มีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ชื่นชม ซึ่งที่ผ่านมาเรามีนักมวยอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์, มนัส บุญจำนงค์, วิจารญ์ พลฤทธิ์ และอีกหลายคนที่ทำสำเร็จมาแล้ว และในโอลิมปิกครั้งนี้ก็เช่นกัน ทางสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้เปิดตัว 6 นักชกทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิงที่ผ่านการคัดเลือก คว้าโควตาเข้าไปชิงเหรียญโอลิมปิก ที่กรุงปารีสอย่างเป็นทางการ

'ก้องศักด' เผย 'กกท.' เตรียมแผนซื้อลิขสิทธิ์ยิงสด 'โอลิมปิก 2024'

“บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ความคืบหน้าเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนั้น เป็นสิ่งที่รัฐบาลให้ตั้งใจก็คือเรื่องถ่ายทอดสดให้พี่น้องคนไทยได้ชมการแข่งขันโอลิมปิก และร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ