'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

รีล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับ เอ็มบัปเป ก่อนมีงานเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่เคียงข้างประธานสโมสร ฟลอเรนติโน เปเรซ พร้อมกับชูเสื้อหมายเลข 9 ในพิธีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศสผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอูนิเบร์ซิตาริโอ ซานิตาส ลา โมราเลฆา จากนั้นมุ่งหน้าสู่ รังเหย้าของราชันชุดขาว เพื่อเซ็นสัญญาร่วมกับประธาน ฟลอเรนติโน เปเรซ เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ

“ผมเฝ้าฝันมานานมากว่าสักวันหนึ่งจะได้เล่นให้ รีล มาดริด และวันนี้ผมได้เป็นคนที่มีความสุขแล้ว ครอบครัวของผมก็มีความสุขมากที่นี่” เอ็มบัปเป กล่าว

“ผมได้เห็นแม่ร้องไห้ มันเป็นวันที่เหลือเชื่อสำหรับผม ผมฝันถึงวันนี้มาตั้งแต่เด็ก และวันนี้มีความหมายสำหรับผมมาก”

ทั้งนี้ รีล มาดริด ประกาศการคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ร่วมทัพ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่แล้ว หรือก่อนเริ่มยูโร 2024 ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับ เอ็มบัปเป จะรับมอบเสื้อหมายเลข 9 ที่ว่างมาตลอดฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเจ้าของคนก่อน คาริม เบนเซม่า ซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่ในทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายไป อัล-อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดิอาราเบีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'มาดริด' ซัดครึ่งหลัง เชือด 'ดอร์ทมุนด์' 2-0 เถลิงบัลลังก์แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี