'เทน ฮาก' เชื่อ 'รุด' มีดีเอ็นเอ 'ผีแดง' เต็มเปี่ยม ช่วยพัฒนาสโมสรได้แน่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอก “ปีศาจแดง” จะเข้ามาช่วยทีมได้เป็นด้วยดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ที่มีอยู่ในตัวเขา หลังอดีตกองหน้าชาวดัตช์ตัดสินใจกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับงานผู้ช่วยกุนซือ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีการปรับเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชโดย รุด ฟาน นิสเตลรอย รวมถึง เรเน ฮาก เข้ามาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของ เอริก เทน ฮาก หลังจาก มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก อำลาสโมสรไป และ สตีฟ แม็คคลาเรน เปลี่ยนบทบาทไปเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่

ส่วน เบนนี แม็คคาร์ธี โค้ชกองหน้า และ ริชาร์ด แฮร์ติส โค้ชผู้รักษาประตูก็โบกมือลาจาก “ปีศาจแดง” เช่นกันเพราะหมดสัญญา ในขณะที่ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ เปลี่ยนบทบาทจากผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคมาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่อีกหนึ่งราย

สำหรับ รุด ฟาน นิสเตลรอย กลับมาอยู่กับสโมสรอีกครั้งหลังผ่านการถล่มสกอร์ไป 150 ประตูจาก 219 เกม สมัยค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ระหว่างปี 2001-2006 ทำให้แฟนบอลต่างตื่นเต้นกันใหญ่

“อันดับแรกเลยคือคาแร็คเตอร์ของเขา (ฟาน นิสเตลรอย) มันพาให้เขาไปได้ไกลแน่ และจะเป็นตัวอย่างให้กับทุกคนในสโมสร เขาจะมาพร้อมกับดีเอ็นเอ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มเปี่ยม นั่นก็คือสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นกับการเป็นโค้ช” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“เขามีทักษะและมีประสบการณ์มากมายจากการเป็นผู้ช่วยทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ แล้วตอนอยู่กับ พีเอสวี เขาก็เคยคุมทีม U19 และ U21 และเขายังคุมทีมชุดใหญ่ด้วย”

“เขามีประสบการณ์มากมายแต่ก็ยังหนุ่มมาก มีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นอย่างสูง เขาจะช่วยนักเตะทุกคน และทีมได้ด้วยทักษะกับความหลักแหลมของเขา” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ

'ผีแดง 'ปิดดีลคว้า 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพ ยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญา ขอผ่อน 3 ปี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันภายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

'ฟาน นิสเตลรอย' จอยทีมสตาฟฟ์ ช่วยงานกุนซือ 'เทน ฮาก' ที่ 'ผีแดง'

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าระดับตำนานชาวดัตช์ เดินทางถึงแคร์ริงตัน สนามซ้อม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มบทบาทเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเดียวกันในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

'แมนฯ ยู' จ่อคว้าตัว 'เซิร์กเซ' ร่วมทัพ มั่นใจคุย 'เสือใต้' ปิดดีล 'เดอ ลิกต์' ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว โยชัว เซิร์กเซ กองหน้าชาวดัตช์ มาร่วมทัพ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว เหลือแค่การทำข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ โบโลญญ่า ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เท่านั้น