ทีมแข่งAAS Motorsport ได้'เอส โคลา'ร่วมหนุน ผลักดันนักแข่งไทยสู่ระดับโลก

“เอส โคล่า” อัพสปีดความซ่า ในสนามประลองความเร็ว ‘Bangsaen Grand Prix 2024’ ต่อเนื่องปีที่ 5 ส่งนักแข่งทีม AAS Motorsport ผลักดัน Passion นักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก

“เอส โคล่า” เดินหน้าผลักดัน Passion ด้านความเร็ว ด้วยการสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รายการ Bangsaen Grand Prix 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 พร้อมส่งนักแข่งสายเลือดไทยค่าย AAS motorsport ทีมแข่งรถยนต์ภายใต้ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ลงสนามชิงจ้าวแห่งความเร็ว เพื่อผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ได้สัมผัสประสบการณ์สุด Awesome และพัฒนาทักษะนักแข่งไทยสู่ระดับสากล

การแข่งขันในครั้งนี้ “เอส โคล่า” ได้ส่งนักแข่ง AAS Motorsport แถวหน้าของประเทศ นำโดย “บูม” กันตธีร์ กุศิริ นักแข่งหนุ่มไฟแรง ที่เพิ่งคว้าโพเดียมอันดับ 1 จาก Thailand Super Series 2024 สนามที่ 1 เรซ 2 ในรุ่น GT4 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในสนามนี้ ได้จับคู่กับ “เก่ง” พิษณุ ศิริมงคลเกษม ลงแข่งขันประเภททีมในรุ่น TSS Supercar GT4 เพื่อชิงอันดับที่ดีที่สุด

และอีกหนึ่งนักแข่งดาวรุ่ง “มิกกี้” คมิก กรรณสูต ดีกรีแชมป์ Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ศึก Bangsaen Grand Prix ปี 2018 โดยผลงานล่าสุดคว้าอันดับที่ 5 Thailand Super Series 2024 สนามที่ 1 ทั้ง 2 เรซ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่ผ่านมา และสนามนี้ได้ลงชิงชัยในรุ่น TSS Supercar GTM 

ซึ่งผลการแข่งขัน Bangsaen Grand Prix 2024 ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี ในเรซที่ 3 ยกพื้นที่ด้านหน้าของกริดสตาร์ทให้รุ่น TSS Supercar GTM ซึ่งหลังจากการแข่งขันเพื่อจัดอันดับ หมายเลข 17 AAS Motorsport โดย  “สุกี้” ณัฐจักร หาญจิตต์เกษม เเละ “มิกกี้” คมิก กรรณสูต ที่ออกสตาร์ทในกริด 4 เข้าป้ายด้วยการคว้าอันดับที่ 4 ส่วนการแข่งขันในเรซที่ 4 ทั้งคู่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 และได้ขึ้นโพเดียมในเรซนี้ได้สำเร็จ หลังทำเวลาไป 1 ชั่วโมง 3 นาทีกับอีก 20.580 วินาที โดยตามหลังทีมแชมป์ในเรซนี้ไปเพียงแค่ 10 วินาที เท่านั้น

ในรุ่น TSS Supercar GT4 เรซที่ 3 มากับผู้นำของรุ่น คือ หมายเลข 18 จาก AAS Motorsport โดย “เก่ง” พิษณุ ศิริมงคลเกษม เเละ “บูม” กันตธีร์ กุศิริ ที่ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่สุดท้ายจบการแข่งขันที่อันดับ 5

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

'ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์' ยกทัพสู้ศึก 'เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง'สนาม3ญี่ปุ่น

ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และสุดยอดรถแข่ง Honda CBR Series พร้อมสู้ศึกเต็มร้อย นำทัพโดย “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ในรุ่นใหญ่ที่เร็วที่สุดของรายการอย่าง “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ด้วยรถแข่ง Honda CBR1000RR-R และ “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงษ์ ใน “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี” (SS600) ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR ในศึก FIM Asia Road Racing Championship 2024 สนามที่ 3 ที่สนามโมบิลิตี้ รีสอร์ต โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน นี้

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

'ก้อง'จบอันดับ10ที่ปอร์ติเมา บวกแต้มสำคัญโมโตทู 'ธัชกร'พัฒนาต่อเนื่อง

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่างานสุดหินบิดคว้าท็อปเท็นในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ เก็บ 6 แต้มสำคัญมาครอง ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งชาวไทยพัฒนาต่อเนื่องบิดเข้าป้ายอันดับ 21 ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

‘เศรษฐา’ ฟุ้งต่อยอด ‘ผ้าขาวม้า’ ขาย ตปท. ผืนละ 1 พัน ดึงแข่งรถไฟฟ้าจัดในไทย

ผ้าขาวม้าคือเครื่องหมายของการผูกมิตร มีความเป็นสากล และ muti-color ถ้าเราต่อยอดและขยายตลาดในต่างประเทศได้ ในอนาคตข้างหน้าผ้าขาวม้า ผืนละ 50 บาทอาจจะยกระดับราคาให้ เป็น 1,000 บาทได้

ศาลปรับหนัก 1.2 หมื่น รถหรูดริฟต์รถโชว์กลางแยกไฟแดง

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานป้องกันและปราบปรามการขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น แข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยถึงกรณีจับกุมดำเนินคดีกับรถหรู BMW รุ่นZ4 ดริฟต์โชว์กลางแยกไฟแดง ที่เป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย