'เทรนต์' ยกนิ้วมือสังหารจุดโทษ 'อังกฤษ' ทั้ง 5 ยอดเยี่ยม ชี้ ซ้อมมาอย่างดี

หลังจากที่ อังกฤษ สามารถเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ในการดวลจุดโทษ 5-3 โดยในเวลา 120 นาที เสมอ 1-1 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ได้สำเร็จ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะทัพ “สิงโตคำราม” ออกโรงชื่นชมมือสังหารจุดโทษของทีมทั้ง 5 คน ที่ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างไม่มีผิดพลาด โดยยอมรับว่าทีมของตนผ่านการซ้อมดวลจุดโทษมาเป็นอย่างดี

“เหลื่อเชื่อเลย นี่คือเป้าหมายที่เราเซตไว้สำหรับตัวเอง คู่แข่งที่ยากแถมต้องตามหลังด้วย แต่ทีมแสดงให้เห็นมากมายถึงคาแรกเตอร์ ความเชื่อมั่น หัวใจ และสปิริต” ดาวเตะสิงโตคำราม เริ่มกล่าว

“เรารู้ว่าจะเป็นเกมที่สูสี ไม่สำคัญว่าชนะได้อย่างไร นั่นสำคัญสำหรับเราทั้งหมด”

“ใช่, มันคือสิ่งที่เราได้ฝึกซ้อม (การยิงจุดโทษ) ตอนที่ เซาธ์เกต บอกผมว่าจะได้ยิงจุดโทษด้วย ผมก็รู้สึกสนุกที่จะได้ทำหน้าที่ และฝึกซ้อมมัน ผมรู้ว่าผมต้องจัดการให้ได้ และคนยิงจุดโทษทั้ง 5 คนของเราล้วนยอดเยี่ยมจริงๆ” เทรนต์ ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเธอร์แลนด์ส' ยุติการรอคอย 20 ปี ดับ 'ตุรกี' 2-1 ทะลุ 4 ทีม 'ยูโร 2024'

"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส ยุติการรอคอยอันยาวนาน 20 ปี เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร หลังแซงชนะ ตุรกี อย่างดุเดือด 2-1 ที่สนามโอลิมปิกสตาดิโอน เบอร์ลิน คืนวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม

'ซากา' ยิงเซฟชีวิต 'อังกฤษ' ยื้อถึงจุดโทษ ดวลเป้าดับ 'สวิส' 5-3 ลิ่วตัดเชือก

"สิงโตคำราม" อังกฤษ รอดพ้นความปราชัย ตามตีเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 แล้วเอาชนะการดวลจุดโทษ 5-3 ที่สนามดุสเซลดอร์ฟ อารีนา เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 คืนวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม

'บอล-จักรกฤษณ์'คว้าโพลรุ่นใหญ่ ซูเปอร์ไบค์'Plan-B Media BRIC'

ศึกซูเปอร์ไบค์อันดับหนึ่งของไทย รายการ “แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024” สนาม 3 ควอลิฟายเดือด เฉือนกันเสี้ยววินาทีทุกรุ่น พิสูจน์มาตรฐานนักบิดไทย โดยผลรุ่นใหญ่ปรากฏว่า “บอล” จักรกฤษณ์ แสวงสวาท จาก อีสต์ เอ็นเจที พีทีที ลูบริแคนท์ส เรซซิ่ง ทีม คว้าโพลไปครอง ขณะ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยดีกรีระดับโลกจาก ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนท์ส บาดเจ็บจากการซ้อม ด้าน ต่อศักดิ์ นวลสาย จาก ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนท์ส ครองหัวแถว ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ก่อนลุ้นแชมป์วันอาทิตย์นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

'สิตานัน-วรัญชิต-ประพจน์-ไอตั้น' คว้าชัยประเดิม 'โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์'

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา, นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดการแข่งขันรถยนต์วันเมคเรซ สนามแรกของฤดูกาล “TOYOTA GAZOO Racing Thailand 2024” ชูคอนเซ็ปต์ MAKE EVER - BETTER CAR From Circuit to the Road พร้อมกิจกรรมความสนุกที่ตั้งใจนำมามอบรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน ณ สนามบางแสน สตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2567

'วิจารณ์'เผย8นักชกไทยพร้อม 'โอลิมปิก2024' มีเหรียญฝากคนไทย

งวดเข้ามาทุกที สำหรับมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกกับศึกโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ สำหรับกีฬามวยสากลถือว่าเป็นกีฬาความหวังที่มีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ชื่นชมกัน ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยของเรามีนักมวยทั้งชายและหญิงที่ผ่านเข้าไปชิงเหรียญรอบสุดท้ายแล้วทั้งสิ้น 8 คน ได้แก่

แฟนบอลอังกฤษเหยียดหยาม 'เยอรมนี' สาวหมัดดุเดือดก่อนตำรวจเข้าควบคุม

แฟนบอลชาวอังกฤษสร้างพฤติกรรมอันย่ำแย่อีกครั้งในฟุตบอลระดับทัวร์นาเมนต์ เมื่อมีกลุ่มที่ดื่มจนเมาเรื้อน ที่ประเทศเยรมนี ในศึกยูโร 2024 แล้วสร้างวีรกรรมร้องเพลงเหยียดหยามเจ้าภาพ "อินทรีเหล็ก" ที่ตกรอบก่อนรองฯ นำมาซึ่งการทะเลาะวิวาทกันแบบย่อมๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา