'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

แนวรับวัย 31 ปี อำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวลือในการย้ายไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี พร้อมกับอดีตสตาร์ลูกหนังหลายราย ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, เซอร์คิโอ บุสเกตส์ และจอร์ดี อัลบา ที่ เชส สเตเดียม ในฤดูกาลหน้า

แข้งชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตตลอดช่วงเวลา 3 ปี กับแมนฯ ยูไนเต็ด และลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปได้เพียงแค่ 68 นัดเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเข้าๆออกๆ โรงพยาบาล และต้องเสียเวลากับการเรียกความฟิตเสมอ

อย่างไรก็ตาม เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วม อินเตอร์ ไมอามี พร้อมที่จะเสนอสัญญาสุดท้ายในอาชีพให้กับ ราฟาเอล วาราน ในการย้ายไปเล่นในลีกแดนลุงแซม เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอลของสโมสร

ปัจจุบัน อินเตอร์ ไมอามี อยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางคะแนนเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากผ่านไป 20 เกมก่อนจะเข้าช่วงสี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาล และไม่น่าพลาดในการเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ

แม้ว่า วาราน จะสามารถเซ็นสัญญากับพวกเขาได้เลยในตอนนี้หลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ แต่ยังคงต้องรอถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งตลาดซื้อขายจะเปิดขึ้นในการย้ายไปร่วมทีม และจะปิดตัวลงในวันที่ 14 สิงหาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

'แมนฯ ยู' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย