'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

ตามการรายงานจาก สกายสปอร์ต ระบุว่า “ปีศาจแดง” เจรจาดีลนี้กับ โบโลญญา แบบไม่มีปัญหา ทีมดังจากลีกแดนมะกะโรนีไม่ได้มีการโก่งค่าตัวจนโอเวอร์ และเป็นข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับได้ ซึ่งทีมต้องการดึงเขามาช่วยงาน ราสมุส ฮอยลุนด์ ในการทำสกอร์

ขั้นตอนต่อไปคือการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ โยชัว เซิร์กซี ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะตัวนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมอีกหลายเท่า ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” อาจมีการเจรจาแบ่งจ่ายค่าตัวของแข้งรายนี้เป็น 3 งวด เพื่อเลี่ยงกฎการเงินอีกด้วย

ทั้งนี้ดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โยชัว เซิร์กซี น่าจะบรรลุผลทุกอย่างในช่วงหลังจบยูโร 2024 เพราะตัวนักเตะมีชื่อติดทัพ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ส ไปลุยศึกครั้งนี้ภายใต้การคุมทัพของ โรนัลด์ คูมัน ด้วย แต่คาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นก่อนทีมบินไปทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่อเมริกา พบ อาร์เซน่อล 27 ก.ค.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

'แมนฯ ยู' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย