ทายาท 'นอสตราดามุส' รุ่นที่ 9 ออกโรงทำนาย 'อังกฤษ' จะซิวแชมป์ยูโร 2024

มิลาน ราดอนยิช นักพลังจิตชาวเซอร์เบีย ซึ่งรู้จักกันในนาม “มิลาน ทาโรต์” ผู้ตั้งสมญาแก่ตัวเองว่า “greatest magician in the world” เผยคำทำนาย ทีมชาติอังกฤษ จะคว้าแชมป์ยูโร 2024

ขุนพล “สิงโตคำราม” เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ หลังชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในรูปเกมที่น่าอึดอัด และล่าสุด เสมอ เดนมาร์ก 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มี 4 แต้ม จาก 2 นัด นำจ่าฝูงกลุ่ม ซี แม้ยังมีแนวโน้มเข้ารอบน็อกเอาท์ค่อนข้างสูงแต่ก็ไม่พ้นเสียงบ่นจากแฟนบอล

โดย มิลาน ราดอนยิช นักพลังจิตชาวเซอร์เบีย ซึ่งรู้จักกันในนาม “มิลาน ทาโรต์” ทายาทรุ่นที่ 9 ของ นอสตราดามุส โหรระดับตำนาน ออกมาพยากรณ์ว่า “สิงโตคำราม” จะไปได้ไกลถึงขึ้นเป็นแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่ประเทศเยอรมนี

ทาโรต์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “มาร์กา” สื่อของประเทศสเปน ว่า “ทีมชาติใหญ่ๆ ทั้งหมดจะผลงานย่ำแย่ในศึกยูโร 2024 ยกเว้น อังกฤษ ซึ่งอาจจะเป็นแชมป์ได้เลย”

ทาโรต์ ไม่ได้เจาะจงว่าหมายถึงทีมชาติใด แต่สามารถคาดเดาได้ว่าเป็น สเปน, เยอรมนี และฝรั่งเศส ที่เขามองว่าอาจทำผลงานได้ไม่ปัง แต่เวลานี้เมื่อเริ่มการแข่งขันไปแล้วทั้ง 3 ชาติ สตาร์ทด้วยฟอร์มน่าประทับใจโดยเฉพาะ สเปน กับ เยอรมนี ที่เข้ารอบน็อกเอาท์ไปแล้ว

ทายาทรุ่นที่ 9 ของ นอสตราดามุส วัย 51 ปี เห็นภาพการเฉลิมฉลองล่วงหน้าที่ทัพ “สิงโตคำราม” ยุติการรอคอยคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์อันยาวนาน 58 ปี นับตั้งแต่แชมป์ฟุตบอลโลก 1966 โดย แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีม จะทะลวงตาข่ายมากกว่า 10 ประตู แต่ปัจจุบัน เคน เพิ่งยิงไปแค่ลูกเดียว

ปัจจุบัน มิเชล พลาตินี เจ้าของสมญา “นโปเลียนลูกหนัง” ชาวฝรั่งเศส เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูมากสุด 9 ประตู เฉพาะการแข่งขันยูโร 1 ครั้ง เมื่อปี 1984

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อังกฤษ'ไม่หวั่นแม้กดดันหนัก พร้อมงัดทีเด็ดปราบ'สโลวาเกีย' 5ทุ่มคืนนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน มีลงสนามกัน 2 คู่ เกมที่น่าสนใจ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบ ทีมชาติสโลวาเกีย ที่เวลตินส์ อารีน่า เวลา 23.00 น.ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

'กอร์ดอน' เร้า 'อังกฤษ' ต้องรีดฟอร์มเก่ง 'โฟเดน' กลับเข้าแคมป์แล้ว

แอนโธนี กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของทัพ "สิงโตคำราม" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมาให้ได้ เพื่อเป็นการหยุดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องผลงานของพวกเขา

สรุป16ทีมสุดท้าย 'ยูโร 2024' เปิดโปรแกรมเตะรอบน็อกเอาท์

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ คืนวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ โปรตุเกส ลงสนามพบกับ จอร์เจีย

'เอ็มบัปเป-โครส-เดอ บรอยน์' นำทัพ 11 แข้งยอดเยี่ยม 'ยูโร 2024' รอบแรก

WhoScored เว็บไซต์ด้านสถิติฟุตบอลชื่อดัง คำนวณคะแนนเฉลี่ยของนักเตะเพื่อนำข้อมูลมาจัดทีมยอดเยี่ยมประจำรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024 ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด ปรากฎว่าแนวรุกนำทัพโดย คีเลียน เอ็มบัปเป กัปตันฝรั่งเศส, จามาล มูเซียล่า เพลย์เมคเกอร์ เยอรมนี และ โคดี กักโป ของ เนเธอร์แลนด์ส

ฟัน 4 ผู้ตัดสินสเปน พ้น 'ยูโร 2024' หลังทำผิดพลาดในรอบแรก

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือยูฟ่า สั่งให้ทีมงานผู้ตัดสินจากสเปน ทั้งหมด 4 ราย ยุติการทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" หลังผลงานตัดสินรอบแบ่งกลุ่มไม่น่าประทับใจ

'อังกฤษ'ชวดแชมป์'ยูโร2024' ก็เพราะความดื้อของ'เซาธ์เกต'

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ผ่านพ้นรอบแบ่งกลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ถือว่ามีพลิกโผอยู่บ้างเล็กน้อย ทั้งการจบรองแชมป์กลุ่ม ดี ของ ฝรั่งเศส ที่ทำให้พวกเขาต้องขึ้นไปอยู่สายบน ในรอบน็อกเอาท์ มีโอกาสต้องเจอกับยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สเปน, เยอรมนี, โปรตุเกส หากจะหวังเข้าไปเล่นในรอบชิงฯ โดยโปรแกรมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งคือวันที่ 29 มิถุนายนนี้