'สาธิต ปิตุเตชะ'คุมทัพเอง นั่งปธ.ระยอง เอฟซี พร้อมลุยลีกสูงสุด

สาธิต ปิตุเตชะ เป็นประธานสโมสรฯ
สโมสรระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 1 ประกาศแต่งตั้ง สาธิต ปิตุเตชะ เป็นประธานสโมสรฯ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการ
 
ด้านนายสาธิต ให้สัมภาษณ์ภายในงานว่า "ผมก็คงจะมารับหน้าที่ประธานสโมสรระยอง เอฟซี อย่างเต็มตัว เราทำทีมเล็กๆบ้านๆจากไทยลีก 2 ขึ้นไปไทยลีก 1 ภารกิจไทยลีก 1 มีความเข้มข้น เราต้องต่อสู้กับทีมระดับยักษ์ของประเทศไทย การใช้งบประมาณในการทำทีมในไทยลีก 1 ต้องยอมรับว่าเป็นการใช้เม็ดเงินมหาศาล แต่ภายใต้การมาทำทีมของผมจะใช้เงินให้คุ้มค่าที่สุด เราจะแสวงหาอย่างดีที่สุดให้กับคนระยอง ด้วยการอยู่ในไทยลีก 1 ให้ได้ เราจะต่อสู้กับทีมระดับต้นๆด้วยสปิริตทีม ที่สำคัญที่สุดคือกองเชียร์ที่เป็นกำลังหลักของทีม ด้วยเหตุผลต่างๆที่ผมเรียนมาทั้งหมดนี้ผมจึงประกาศว่าเราเลือก คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า ทำหน้าที่เป้นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของระยอง เอฟซี"
 
สำหรับโค้ชคาร์ลอส กล่าวทักทายกับแฟนบอลว่า "สวัสดีครับ ผมยอมรับว่าเป็นงานที่ใหญ่และท้าทายมาก สิ่งหนึ่งผมอยากให้ทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อระยอง เอฟซี ผมสัญญาไม่ได้ว่าจะชนะทุกเกม แต่ผมสัญญาได้ว่าทุกเกมที่เล่นจะทำงานอย่างหนักเพื่อชัยชนะ"
 
ด้านสื่อมวลชนถามเรื่องการเสริมทัพตัวนักเตะและเป้าหมายของทีม "นายสาธิต" ตอบว่า "ตอนนี้มีการนำเสนอมา 80-90% แล้ว แต่เรายังไม่เปิดเผยเราจะเปิดเผยไม่เกินสัปดาห์หน้าให้ครับ สำหรับเป้าหมายต้องอยู่ในไทยลีก 1 ให้ได้ ลำดับก็บอกกับโค้ชแล้วว่าต้องให้ดีที่สุด แต่ผมบอกกับทีมผู้บริหารแล้วว่า เราไม่ได้ตั้งเป้าแค่ปีเดียวในทุกๆปีต้องดีขึ้นเรื่อยๆครับ" "ปธ.คนใหม่ม้านิลมังกร" กล่าว
 
ทั้งนี้โค้ชคาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า จะทำงานร่วมกับ "โค้ชต๋อย" ประสิทธิ์ เทาดี ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! 'สาธิต' ลากไส้ 'ธนาธร' ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ปมเลือก สว.

นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมได้ติดตามความคิด และวิธีปฏิบัติ ของคุณธนาธร ในการเลือก สว ตั้งแต่ต้น โดยทำใจเป็นกลาง ทั้งนี้หวังว่า

‘สาธิต’ บอกยังงงเหมือนทุกคน ทำไม ‘ผบ.ตร.’ ถอนฟ้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’

สาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสมาชิกพรรค ปชป. โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ทุกคนรวมทั้งผมคง งง? ทำไม ผบ.ตร. ถอนฟ้องบิ๊กโจ๊ก

เปิดกรุ 2 อดีตรัฐมนตรีพ้นเก้าอี้ 'มนัญญา' อู้ฟู่ 98 ล้าน 'สาธิต' มี 59 ล้าน

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เผยแพร่บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง รายชื่อน่าสนใจ คือ อดีตรัฐมนตรีสมัยรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พ้นตำแหน่ง 2 ราย ได้แก่

'สาธิต' เผยเหตุลาออกจาก ปชป. เพราะพรรคหมดอุดมการณ์และไม่รักษาสัจจะวาจา

นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรค อดีตเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดูแลพื้นที่ภาคกลาง 3 สมัย และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

บิ๊กเนมแห่ลาออก 'สาธิต' ไขก๊อกพ้นสมาชิกปชป. ยก 4 เหตุผลบอมบ์เละ!

'สาธิต' แถลงลาออกจากสมาชิกประชาธิปัตย์ ตาม 'มาร์ค' ด้วยเหตุผล 4 ข้อ เผยอาจมีลาออกตามอีกเพียบ ขอเฝ้าดูผู้บริหารชุดใหม่พาพรรคไปสู่จุดไหน