'โอเอช ลูเวิน' ตกลงต่อสัญญา ยืมตัว'ศุภณัฏฐ์'อีกหนึ่งฤดูกาล

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา
สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญายืมตัวกับ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล
 
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ย้ายจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับโอเอช ลูเวิน เมื่อเดือน กันยายน 2023 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยลงสนามให้กับทีมไป 15 นัด รวมทุกรายการ ทำไป 1 ประตู
 
“แบงค์” ประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีมชุดใหญ่ของโอเอช ลูเวิน ในศึกฟุตบอลถ้วย โครกี้ คัพ นัดเปิดบ้านชนะ เอลีน โกรเทนเบิร์ก ไป 5-0 ก่อนจะได้โอกาสประเดิมสนามนัดแรกในจูปิแลร์ โปรลีก ในเกมพบ เควีซี เวสเตอร์โล ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ”
 
ศุภณัฏฐ์ ทำสถิติเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ทำประตูได้ในลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม โดยทำประตูได้ในเกม จูปิแลร์ โปรลีก ที่ โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านชนะ อูเพน ไป 3-0
 
กองหน้าทีมชาติไทย จะต่อสัญญายืมตัวกับทีมออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล และจะอยู่กับทีมไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2024/25
 
เฟรดเดอริค ฟาน เดน สตีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรโอเอช ลูเวิน กล่าวว่า “ศุภณัฏฐ์ เป็นนักเตะอายุน้อยที่มีศักยภาพสูง มีความเร็ว ผมดีใจที่เขาจะอยู่ที่ ลูเวิน ไปอีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งจะทำให้โค้ชของเรามีตัวเลือกในเกมรุกมากขึ้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบงค์'ศุภณัฏฐ์ ประเดิมทำประตูแรก ในจูปิแลร์ โปรลีก กับ'โอเอช ลูเวิน'

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ประเดิมทำประตูแรกให้กับโอเอช ลูเวิน ได้แล้วในเกม จูปิแลร์ โปรลีก ลีกในประเทศเบลเยี่ยม นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่ โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0

'ศุภณัฏฐ์' รับมั่นใจมากขึ้น หลังได้เล่น'ลูเวิน'ชุดใหญ่ ก่อนร่วมทีมชาติไทย

"แบงค์"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยอมรับว่า การได้ลงสนามกับ โอเอช ลูเวิน ชุดใหญ่ ช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นก่อนที่จะมาร่วมทัพทีมชาติไทย

'แบงค์-ศุภณัฏฐ์' ประเดิมทำแอสซิสต์ หลังลงสนามให้ 'ลูเวิน' U-23

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ประเดิมลงสนามให้กับ โอเอช ลูเวิน U-23 เป็นนัดแรก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ในศึกเบลเยี่ยม เนชั่นแนล ดิวิชั่น 1 ณ สนาม เบิร์ก สตาดิโอน เมืองทีเน่น

'ศุภณัฏฐ์'ดาวยิงทีมชาติไทย ร่วมทัพ'โอเอช ลูเวิน' สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ทีมดังจากลีกเบลเยี่ยม ประกาศเซ็นสัญญา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

'ศุภณัฏฐ์' บินไปอังกฤษลุ้นเซ็น 'เลสเตอร์' ครอบครัว-แฟนคลับตามไปส่ง

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย เหินฟ้าเดินทางไปยังประเทศอังกฤษซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญาซบ "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งร่วงตกชั้นไปอยู่ในลีกแชมเปียนชิพ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

'ศุภณัฏฐ์'​ เซ็นร่วมทีม 'เลสเตอร์'​ ย้ายเล่น 'ลูเวิน'​ รอเวิร์คเพอร์มิต

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมถูกส่งไปอยู่กับ โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกสูงสุดของเบลเยียม 1 ฤดูกาล เพื่อรอใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษ สำหรับการลงสนามในพรีเมียร์ลีก