สถาบัน'กอล์ฟแล็ป'และ'เดอะ เพลเยอร์ส' ร่วมเปิดสาขาใหม่ ที่สนามยูนิโก้ฯ

สถาบันสอนกอล์ฟ "กอล์ฟแล็ป อคาเดมี่ แอนด์ ฟิตติ้งสตูดิโอ" และ "เดอะ เพลเยอร์ส คลับ" บริการกอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ จับมือเปิดสาขาใหม่ร่วมกัน เพื่อเป็นทั้งสถาบันสอน และฟิตติ้งกอล์ฟ ในที่เดียวกัน ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย โดยมีคนในวงการกอล์ฟ ร่วมงาน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ที่สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ แกรนด์ กอล์ฟ คลับ ย่านกรุงเทพกรีฑา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ภายในงานมีบุคคลสำคัญในวงการกอล์ฟ อาทิเช่น นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย, นายราชา จันทร์ศรีชวาลา กรรมการผู้จัดการสนามกอล์ฟ ยูนิโก้ แกรนด์ กอล์ฟ คอร์ส, "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ รวมทั้งโค้ชจากสถาบัน กอล์ฟแล็ปฯ และเดอะ เพลเยอร์ส คลับ ร่วมงาน
 
"โปรโม" วรัณ อิศรภักดี จากสถาบัน กอล์ฟแล็ป เผยว่า เพื่อการเข้าถึงการเล่นกอล์ฟอย่างถูกต้อง และเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าที่มาบริการแบบครบวงจร ด้วยการเป็นทั้งโรงเรียนสอนกอล์ฟ สถานที่ซ้อม และสถานที่ฟิตติ้งทำไม้กอล์ฟ อีกทั้งด้วยการมาเปิด ที่สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ฯ ทำให้สะดวกสำหรับผู้ที่มาเรียน มาฟิตติ้งไม้ สามารถทดสอบ ออกรอบซ้อมได้ในทันทีและเข้าใจในวงสวิงของตัวเองมากขึ้น
 
พิเศษสุดสำหรับนักกอล์ฟที่เข้ามาใช้บริการด้วยโปรโมชั่นพิเศษ จาก เดอะ เพลเยอร์ส คลับ ด้วยแพคเกจ 10 ชั่วโมง แถมอีก 3 ชั่วโมง ในราคาเพียง 8,000 บาท ขณะที่ทางกอล์ฟแล็ป แถมฟรีค่าเบย์สำหรับลูกค้าที่เข้ามาเรียนกอล์ฟ ในราคา 15,000 บาท อีกทั้งการบริการ ซิมูเลเตอร์ ของ แทร็คแมน4 (Trackman4) เพื่อวิเคราะห์แก้ไขวงสวิง พร้อมทั้งการให้บริการฟิตติ้งไม้กอล์ฟ และยังสามารถมาออกรอบในห้องซิมูเลเตอร์ของทาง เดอะ เพลเยอร์ส คลับ อีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดัม สกอตต์'หวังคว้าแชมป์ 'เดอะเพลเยอร์ส'อีกครั้ง หลังได้เมื่อ20ปีก่อน

ย้อนกลับไปเมื่อยี่สิบปีก่อน อดัม สกอตต์ โปรกอล์ฟหนุ่มจากออสเตรเลีย ประกาศศักดาแจ้งเกิดบนเวทีกอล์ฟโลกอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ของพีจีเอทัวร์ในศึก เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา