'เบลลิงแฮม' ออกโรงปกป้อง 'เทรนต์' หลังถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนัก

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปกป้อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะจากลิเวอร์พูล ที่ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่จนทำให้แผงกลางของ “สิงโตคำราม” ดูจะเป็นรองคู่แข่งในเกมนี้โดยเฉพาะในครึ่งหลัง

“เขาทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเพราะเขาสามารถคอนโทรลเกมและเล่นเกมรับได้ดีกับบทบาทนั้น” เบลลิงแฮม เริ่มกล่าว

“ผมรู้ว่าหลายๆคนวิจารณ์เขาอย่างไร้สาระ แต่เขายังคงเล่นได้อย่างดุดันในการรับมือความกดดัน ซึ่งเขาช่วยผมอย่างมากเพราะผมสามารถเล่นได้ง่ายขึ้นในยามที่เขาลงสนาม”

“ผมคิดว่าเราเข้าใจซึ่งกันและกันได้อย่างดีในยามครองบอล เขาต้องการเล่นเกมรุกและต้องการให้บอลคืบหน้าตลอดเวลา” กองกลางจาก รีล มาดริด ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป อังกฤษ จะลงสนามในนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี พบ เดนมาร์ก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง MCOT 9 หมายเลข 30 และทรูสปอร์ต พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า' ตั้งข้อหา 'โรดรี-โมราตา' 2 นักเตะสเปน พูดถ้อยคำพาดพิง 'ยิปรอลตาร์'

โรดรี และ อัลบาโร โมราตา สองซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2024 ถูกสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือยูฟ่า ตั้งข้อหา หลังการกระทำของพวกเขาระหว่างขบวนพาเหรดฉลองถ้วยรางวัลที่กรุงมาดริดเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

'เซาธ์เกต' ประกาศอำลา 'อังกฤษ' ปิดฉากกุนซือใหญ่ 8 ปี หลังแห้วแชมป์ยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคุมทีมมาอย่างยาวนาน 8 ปีเต็ม เป็นจำนวนทั้งสิ้น 102 นัด ซึ่งแมตช์ล่าสุดคือเกมยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศที่แพ้ให้กับสเปน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

'กระทิงดุ' กลับบ้านสุดยิ่งใหญ่ แห่ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 ฉลองรอบกรุงมาดริด

ทีมชาติสเปน แบกถ้วยแชมป์ยูโร 2024 กลับถึงกรุงมาดริด เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยมีแฟนฟุตบอลรอให้การต้อนรับเต็มสองข้างทาง

กุนซือ 'สเปน' ยกเครดิตให้นักเตะ หลังปราบ 'อังกฤษ' ซิวแชมป์ยูโร สมัยที่ 4

ทีมชาติสเปน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูชัยจาก มิเกล โอยาร์ซาบาล ช่วงท้ายเกม เฉือนชนะ ทีมชาติอังกฤษ 2-1 เถลิงแชมป์ยูโร 2024 สุดยิ่งใหญ่ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมที่ครองแชมป์ยุโรปได้มากสุด 4 สมัย

‘สเปน‘ ดับฝัน ’อังกฤษ‘ เฉือนชัย 2-1 ครองแชมป์ยูโร สมัยที่ 4

"กระทิงดุ" สเปน เอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ แบบหวุดหวิด 2-1 ด้วยประตูชัยท้ายเกมของ มิเกล โอยาร์ซาบัล กองหน้าสังกัด รีล โซเซียดัด ศึกยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิกสตาเดียน กรุงเบอร์ลิน วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม

‘เศรษฐา’ เจิมแล้วบอกดวงอังกฤษเป็นแชมป์บอลยูโร 2024 

ที่จังหวัดเชียงราย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบชิง