'เวกฮอร์สต์' ซัดชัย 'เนเธอร์แลนด์ส' แซงดับ 'โปแลนด์' ท้ายเกม 2-1

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน คู่หัวค่ำ เป็นเกมในกลุ่ม ดี ที่โฟล์คสปาร์ค สตาดิโอน โปแลนด์ ลงสนามพบกับ เนเธอร์แลนด์ส

ถึงแม้ เนเธอร์แลนด์ส จะออกสตาร์ทได้ดีกว่า แต่กลายเป็น โปแลนด์ ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จาก อดัม บุคซา น.16 อย่างไรก็ตาม “อัศวินสีส้ม” มาตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โคดี กักโป ยิงบอลไปแฉลบแนวรับคู่แข่งเข้าประตู น.29

ครึ่งหลังเกมยังเป็นของเนเธอร์แลนด์ส ที่ทำเกมรุกได้ดีกว่า จนดำเนินมาถึงนาทีที่ 83 พลพรรค “ดัตช์” ก็มาแซงนำ 2-1 จากลูกยิงตามน้ำในกรอบเขตโทษแบบไม่ต้องจับของ เวาท์ เวกฮอร์สต์

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เนเธอร์แลนด์ส เอาชนะ โปแลนด์ 2-1 คว้าสามแต้มประเดิมยูโร 2024 ได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเธอร์แลนด์ส' ฟอร์มสุดแจ่ม ต้อน 'โรมาเนีย' 3-0 ลิ่ว 8 ทีมชน 'ตุรกี'

"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเอาชนะ "ผีดิบ" โรมาเนีย ขาดลอย 3-0 ศึกยูโร 2024 ที่สนามฟุสส์บอล อารีนา มิวนิก คืนวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม

'โรนัลโด' ยืนยันเล่น 'ยูโร' หนสุดท้าย ยอมรับเสียใจมากหลังยิงจุดโทษพลาด

คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกเสียใจสุดๆ หลังยิงจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด แม้สุดท้ายจะมาแก้ตัวในการดวลจุดโทษโดยยิงประเดิมเข้าไป ช่วย โปรตุเกส ผ่านด่าน สโลวีเนีย แบบหืดจับ

'อัศวินสีส้ม'เกมรุกหลากหลาย พร้อมงัดทีเด็ดปราบ'โรมาเนีย' รอบ16ทีมคืนนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 2 กรกฎาคม มีลงสนามกัน 2 คู่ เช่นเคย เกมที่น่าสนใจ "อัศวินสีส้ม" ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส พบกับ "ผีดิบ" ทีมชาติโรมาเนีย เวลา 23.00น. ตามเวลาไทย พีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ยิงสด

'โปรตุเกส' หืดจับ 120 นาที ก่อนแม่นโทษยิงดับ 'สโลวีเนีย' 3-0 ลิ่ว 8 ทีม ชน 'ฝรั่งเศส'

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" คืนวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "ฝอยทอง" โปรตุเกส ลงสนามพบกับ สโลวีเนีย