'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ

ตามรายงานล่าสุดจาก “เดอะ มิเรอร์” ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขู่ที่จะคว่ำโต๊ะเจรจาคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ดาวรุ่งชาวอังกฤษ หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอแรกของพวกเขาที่มีมูลค่า 43 ล้านปอนด์ รวมแอดออนส์

ข้อเสนอแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีมูลค่าเบื่องต้นอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์พร้อมกับแอดสออนส์ 8 ล้านปอนด์ โดยส่วนเสริมที่ระบุไว้ในข้อเสนอเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเงื่อนไขที่สามารถบรรลุได้โดยง่าย

ขณะที่ “ปีศาจแดง” กลับไปแก้ไขข้อเสนอของพวกเขา พวกเขาได้ยืนยันว่าไม่มีความต้องการที่จะจ่ายเงินในหลัก 70 ล้านปอนด์ที่ทาง เอฟเวอร์ตัน ตั้งเอาไว้ และพร้อมจะออกจากการเจรจาทันทีหากการพวกเขาพิจารณาแล้วว่าไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ในราคาที่พวกเขาต้องการ

แม้ว่า จาร์ราด แบรนธ์เวต จะเป็นนักเตะที่ตรงตามสเป็คของทาง อิเนออส และ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แต่พวกเขาไม่ต้องการตกอยู่ในสถานการณ์ที่เปรียบเสมือนการถูกเรียกค่าไถ่จากทาง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน”

ขณะที่การยื่นข้อเสนอแรกของพวกเขาถูกมองว่าเป็นเรื่องดีที่จะพาให้ทั้งสองสโมสรเข้าสู่โต๊ะเจราจาอย่างจริงๆจังๆ โดยรายงานในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เข้าใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ แบรนธ์เวต ได้แล้ว ซึ่งคาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจไปยัง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขามาอย่างอยาวนาน มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ แนวรับชาวดัตช์ รวมไปถึง เกลสัน เบรเมอร์ จาก ยูเวนตุส และเลนี่ โยโร่ ดาวรุ่ง จาก ลีลล์ นอกจากนี้ยังมี มาร์ค เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ เป็นทางเลือกหากพวกเขาตัดสินใจออกจากการเจรจาในการคว้าตัว แบรนธ์เวต มาร่วมทีม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ