'ช้าง'นัดรวมตัวเพื่อนซี้ เชียร์ช้างศึกดวลสิงคโปร์ ติดจอยักษ์ใจกลางกรุงฯ11 มิ.ย.นี้

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เดินหน้าสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยและยกระดับประสบการณ์เชียร์ระดับช้างให้คนไทย จัดกิจกรรม “นัดรวมตัวเพื่อนซี้ เชียร์ช้างศึกติดจอยักษ์” ให้คอบอลกว่า 1,000 ชีวิตได้มาร่วมตัวเชียร์ทัพช้างศึกในศึกนัดชี้ชะตากับทีมชาติจีน เมื่อวันที่ มิถุนายนที่ผ่านมา กันอย่างสะใจไปกับภาพและเสียงแบบเต็มพิกัด ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เตรียมแจกใหญ่อย่างช้างชวนคนไทยลุ้นเป็น 1 ใน 700 คน ที่ได้เข้าไปเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งกับทีมชาติสิงคโปร์ เพื่อโอกาสเข้ารอบรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบ ต่อไป

ซึ่งเหล่าช้างศึกก็ไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวังสามารถเก็บ แต้มมาได้ ทำให้ไทยยังมีโอกาสในการเข้ารอบถ้าหากว่านัดหน้าช้างศึกสามารถถล่มสิงคโปร์และจีนแพ้เกาหลีใต้ งานนี้แฟนช้างศึกจึงต้องไปร่วมกันส่งเสียงเชียร์ทีมของพวกเราทุกคนในนัดที่จะเปิดบ้านพบกับสิงคโปร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ซึ่ง

นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “การจัดกิจกรรม นัดรวมตัวเพื่อนซี้ เชียร์ช้างศึกติดจอยักษ์ ในที่มิถุนายน ได้ชวนคอบอลมาร่วมเชียร์ช้างศึกปะทะทีมชาติจีน เป็นการเปิดประสบการณ์เชียร์ในรูปแบบใหม่ในโรงภาพยนตร์ ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง แบบครบอรรถรส สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลทั้งชายและหญิง ไม่ว่าใครก็สามารถมาร่วมเชียร์ได้ พร้อมทั้งการส่งแฟนช้างศึก 6 ท่านที่ได้รับรางวัลใหญ่เป็นแพ็คเกจทัวร์พร้อมบัตรเข้าชมการแข่งขันฯ ให้บินไปเปิดประสบการณ์เชียร์ระดับช้างถึงขอบสนามประเทศจีน ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ ช้าง ในการร่วมยกระดับและขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยมาตลอดระยะเวลา 30 ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่คนไทยทั้งประเทศอยากให้เป็นจริง พร้อมกันนี้ช้างเตรียมตั๋วเข้าชมนัดฟาดแข้งระหว่างทีมชาติไทยปะทะทีมชาติสิงคโปร์ ให้กับคอบอลชาวไทยถึง 700 ที่นั่ง สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมได้ทาง FB: Chang World ครับ”

พร้อมกันนี้ ยังจัดให้มีการวิเคราะห์ก่อนเกมแบบจัดเต็มความฮา โดยกูรูคอบอลอย่าง “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” จากช่องแตงโมลงปิยะพงษ์ยิง “เจ๊ดำ ศุภชัย หนุมาศ” จากช่องเจ๊ดำ รวมทั้ง “โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ” รวมทั้งเหล่าคอบอลในวงการบันเทิงทั้ง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์” “ลีซอ วีรเทพ วิโนทัย” และ “แจ็คแฟนฉัน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” อีกทั้งยังได้นักพากย์บอลระดับประเทศอย่าง น้าหัง อัฐชพงษ์ สีมา และ “ฟลุ๊ค ธีรยุทธ บัญหนองสา จากช่องฟลุ๊ค แฟมิลี่ มาพากย์กันแบบสดๆ สร้างความสนุกและความตื่นเต้นให้กับคนทั้งโรงภาพยนตร์ พร้อมเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญพิเศษแบ็กขวาช้างศึกลูกครึ่งอย่าง “นิโคลัส มิคเกลสัน” มาแจกรางวัลในช่วงพักครึ่งอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

ทีมชาติไทยU17กลับถึงไทย 'จเด็จ'เตรียมลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่ชลบุรี

เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จภารกิจชิงแชมป์อาเซียน ที่ เมือง สุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

เอาแล้ว!เศรษฐาบอกอยากเห็นโค้ชคนไทยคุมทีมชาติ

นายกฯ ย้ำแม้บอลไทยไม่ผ่านรอบฟุตบอลโลก แต่เชื่อคนไทยภูมิใจนักเตะไทยไม่มีซื้อตัวต่างชาติ ชื่นชม“มาดามแป้ง” เป็นนายกสมาคมป้ายแดงแต่ทำเต็มที่ แนะอยากเห็นโค้ชคนไทยร่วมทีมชาติ

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6