'แมดดิสัน' หลุดโผ 'อังกฤษ' ชุดยูโร 2 นักเตะ 'ลิเวอร์พูล' โดนตัดชื่อทิ้งด้วย

เจมส์ แมดดิสัน จะถูกตัดชื่อจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่ตอนนี้ “สิงโตคำราม” เรียกนักเตะมาเก็บตัวเบื้องต้น 33 ราย โดยหลังจากนี้ต้องมีผู้เล่นบางรายที่โดนหั่นทิ้งเช่นกัน

“บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก จะถูกตัดชื่อจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2024 เนื่องจากฟอร์มในช่วงฝึกซ้อมยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้

โดยก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้เรียกนักเตะมาเข้าแคมป์เก็บตัวเบื้องต้น 33 ราย และจะต้องตัดทิ้งอย่างน้อย 7 ราย เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบของการแข่งขันยูโร 2024 ที่ให้ลงทะเบียนนักเตะลงแข่งขันได้ 23-26 ราย

สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในเกมกระชับมิตรที่อังกฤษชนะบอสเนีย 3-0 เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่รายงานข่าวระบุว่าแข้งรายนี้เป็นคนแรกที่เซาธ์เกตเลือกตัดออกจากทีมอย่างแน่นอน โดยดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชาติ ชุดใหญ่ ไปแล้ว 7 นัด

สำหรับการลงทะเบียนนักเตะ ทุกทีมต้องยืนยันรายชื่อไม่เกินวันที่ 7 มิถุนายน หลังจากนั้นแต่ละชาติจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นได้อีกต่อเมื่อมีคนบาดเจ็บหรือป่วย และแพทย์ต้องยืนยันว่าไม่สามารถแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ได้

ซึ่งการเปลี่ยนนักเตะดังกล่าวทำได้จนถึงก่อนแมตช์แรกของทีมนั้นๆ ยกเว้นผู้รักษาประตูที่สามารถเปลี่ยนได้จนถึงก่อนแมตช์ที่สองในทัวร์นาเมนต์ แต่หลังจากนั้นก็จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล จะเป็นอีกหนึ่งรายที่ถูกเขี่ยทิ้งจากทัพ “สิงโตคำราม” ชุดลุยศึกยูโร 2024 รวมไปถึง จาเรลล์ ควอนซาห์ อีกหนึ่งแข้งจาก “หงส์แดง” ก็คาดว่าจะหลุดโผเช่นเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรมรอบ8ทีม 'ยูโร 2024' แฟนๆรอชมบิ๊กแมตช์เดือด2คู่

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ผ่านพ้านการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย หลังจบการฟาดแข้งในค่ำคืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเกมสุดท้ายของรอบดังกล่าว ตุรกี เอาชนะ ออสเตรีย 2-1

'คูมัน' ยังไม่พอใจฟอร์ม 'อัศวินสีส้ม' แม้ต้อน 'โรมาเนีย' ลิ่ว 8 ทีม

ขุนพล "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไล่ถล่ม โรมาเนีย ขาดลอย 3-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ ตุรกี ในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี

'โรนัลโด' ยืนยันเล่น 'ยูโร' หนสุดท้าย ยอมรับเสียใจมากหลังยิงจุดโทษพลาด

คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกเสียใจสุดๆ หลังยิงจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด แม้สุดท้ายจะมาแก้ตัวในการดวลจุดโทษโดยยิงประเดิมเข้าไป ช่วย โปรตุเกส ผ่านด่าน สโลวีเนีย แบบหืดจับ

'อัศวินสีส้ม'เกมรุกหลากหลาย พร้อมงัดทีเด็ดปราบ'โรมาเนีย' รอบ16ทีมคืนนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 2 กรกฎาคม มีลงสนามกัน 2 คู่ เช่นเคย เกมที่น่าสนใจ "อัศวินสีส้ม" ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส พบกับ "ผีดิบ" ทีมชาติโรมาเนีย เวลา 23.00น. ตามเวลาไทย พีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ยิงสด

'โปรตุเกส' หืดจับ 120 นาที ก่อนแม่นโทษยิงดับ 'สโลวีเนีย' 3-0 ลิ่ว 8 ทีม ชน 'ฝรั่งเศส'

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" คืนวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "ฝอยทอง" โปรตุเกส ลงสนามพบกับ สโลวีเนีย