'ไฮเซ่นส์-กกท.'จัดฟุตบอลเยาวชน 'HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024'

ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ในฐานะ Official Partner Of UEFA EURO 2024 ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และพันธมิตรทางธุรกิจ แถลงจัด "HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024" การแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 32 ทีม ชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล และอุปกรณ์โสตทัศนศึกษา มุ่งหวังเยาวชนไทยได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด พร้อมจุดประกายฝันก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพต่อไป
 
ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ มิส.คลาร่า ชาง (Clara Chang) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงรายละเอียดโครงการฯ ร่วมด้วย นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย และการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, ผู้บริหารพันธมิตรทางธุรกิจ, "โอ๊ต" ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทย ตลอดจนผู้มีเกียรติ ร่วมงาน
 
มิส.คลาร่า ชาง (Clara Chang) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวภายในงานว่า Hisense ในฐานะ Official Partner กับ UEFA EURO 2024 ให้ความสำคัญกับ ESG นั่นคือ การรักษาสิ่งแวดล้อม มุ่งสร้างต้นแบบองค์กรยั่งยืน และแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมแบบองค์รวม จาก Green factory , recycle materials, การประหยัดพลังงาน ผ่านสินค้าภาย ใต้ Customer Oriented Technology และ Extreme Quality และส่งเสริมการสร้างสรรค์สังคม รวมถึงมองการสร้างอนาคตที่ดีผ่านการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน จากวิสัยทัศน์ของเราที่มีเป้าหมายในการพัฒนาอย่างยั่งยืน มุ่งสร้างคุณค่า และการเติบโตให้กับธุรกิจ โดยคำนึงถึงการรักษาสมดุลตามแนวคิด ESG ทั้งเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักบรรษัทภิบาลที่ดี จึงเป็นที่มาของการจัดโครงการร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีเป้าหมายร่วมกันสร้างต้นแบบองค์กรที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกมิติ และส่งเสริมเยาวชนในกีฬาฟุตบอล
 
มิส.คลาร่า กล่าวต่อว่า Hisense beyond glory youth cup 2024 เป็นหนึ่งในโครงการ ESG ที่เราตั้งใจจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมศักยภาพและความเป็นเลิศของเยาวชนไทยด้านกีฬา และเป็นเวทีสำคัญในการแสดงความสามารถที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนที่รักในการเล่นกีฬาฟุตบอล ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมแข่งขันฟุตบอล 7 คน ชิงเงินรางวัล ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.2567
 
ทางด้าน นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวถึงความร่วมมือและการสนับสนุนโครงการฯ ว่า ในนามของ กกท. ขอชื่นชมและขอบคุณ Hisense ในฐานะ Official Partner กับ UEFA EURO 2024 ที่ได้ให้ความสำคัญกับ ESG ทั้งยังส่งเสริมกิจกรรมสร้างสรรค์ด้านกีฬาเสมอมา และล่าสุด คือ HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024 โครงการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ชิงแชมป์เยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ยินดีให้ความสนับสนุน โดยเปิดให้ใช้สนามแข่งขันฟุตบอลในร่มที่มีมาตรฐานระดับสากล ตลอด 4 วัน พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันในครั้งนี้ จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และช่วยจุดประกายความฝันให้น้องๆ เยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล ได้พัฒนาตนเอง ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต
 
โครงการ HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024 เป็นการแข่งขัน ประเภทฟุตบอลนักเรียน 7 คน ยุวชนและเยาวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี โดยที่ผ่านมาได้เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 32 โรงเรียน จากนี้จะมีการจัดการแข่งขันทั้งหมด 4 วัน โดยรอบแรก แข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จำนวน 8 กลุ่ม ตั้งแต่รอบ 16 ทีม แข่งแบบแพ้คัดออก เพื่อชิงรางวัล ดังนี้
 
รางวัลชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 รับเงินรางวัล 20,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท, รางวัลชมเชย รับเงินรางวัล 5,000 บาท, รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม MVP รับเงินรางวัล 2,500 บาท, รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม รับเงินรางวัล 2,500 บาท, รางวัลดาวซัลโว รับเงินรางวัล 2,500 บาท, รางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม รับเงินรางวัล 5,000 บาท
 
ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก โอ๊ต-ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทย ได้ร่วมเปิดมุมมองเพื่อสานฝันเยาวชน จากนั้นได้มีการจับสลากแบ่งกลุ่มแข่งขัน และชวนลุ้นกันต่อไปว่า ทีมจากโรงเรียนใด ที่จะเป็นดาวเจิดจรัสในการแข่งขันครั้งนี้
 
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/HisenseThai

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กกท.- แอโร่ซอฟ' ตั้งจอยักษ์ดูบอล 'ยูโร 2024' เริ่ม 29 มิ.ย.นี้ที่หัวหมาก

การกีฬาแห่งประเทศไทย( กกท.) ,กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผนึกกำลัง แอโร่ซอฟ ผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ร่วมจัดกิจกรรม ‘เชียร์กัน มันส์ขึ้น ศึกฟุตบอลยุโรป 2024 LIVE ON BIG SCREEN’ให้ประชาชนได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ

'กกท.'ส่งTSports7 จับมือพันธมิตรถ่ายสด'ปารีส2024' ไม่มีจอดำ20ช่อง

ภาครัฐจับมือเอกชนประกาศความพร้อมอย่างเต็มกำลังเพื่อส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 และ พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การกีฬาแห่งประเทศไทยในฐานะผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ที่สุดของฟุตบอลU-13 'ช้าง จูเนียร์ คัพ 2024' สานฝันแข้งเยาวชนสู่อังกฤษ

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ

กกท.ยันสนาม'อช.อินดอร์ฯ'ลงตัว วอลเลย์ฯที่เดอะมอลล์ยาวถึงซีเกมส์

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.2567 นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในฐานประธานคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา การจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ.2564 (ค.ศ.2021) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬาฯ ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท.หัวหมาก โดยมีผู้แทนจากสมาคมกีฬาต่าง ที่จะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง

กกท.ตรวจค่ายสอนมวยไทยในอังกฤษ ครูต่างชาติปลื้ม อยากต่อยอดเพิ่มมูลค่า

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย(กทท.) ได้นำคณะไปตรวจประเมินมาตรฐานค่ายสอนมวยไทย 3 แห่ง ในประเทศอังกฤษ ได้แก่ เจเจที มวยไทย ยืม กรุงลอนดอน, มังกี้ มวยไทย ที่เมืองแบร็คเนลล์ และซุปเปอร์ไฟร์ มวยไทย ที่เมืองเรดดิ้ง

กกท.เช็กความพร้อม'อินดอร์สเตเดียม' รับศึกคัดเลือกมวยโอลิมปิก

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร๋์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานการประชุมเตรียมสถานที่จัดการแข่งขันมวยสากลระดับโลกเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 (2nd World Qulifying Tournament Boxing Road to Paris-Bangkok) ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. โดยมี พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมคณะกรรมการฯ เข้าร่วม