'ดอร์ทมุนด์'ดวล'เรอัล มาดริด' รอบชิง'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก' ทรูวิชั่นส์–นาวจัดเต็ม

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ที่จะมาลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยจากสเปน ที่กำลังลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์บอล หลังคว้าแชมป์ ลาลีกา ไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้
 
รอบชิงชนะเลิศซีซั่น 2023/24 เป็นรอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 32 ผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า นอกจากนี้ ยังจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรายการ ชิงแชมป์สโมสรโลก ในปี  2025
 
"เสือเหลือง"ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช จบฤดูกาลในบุนเดสลีกาในอันดับที่ 5 ซึ่งถือว่าต่ำกว่าความคาดหวังแต่อย่างน้อยพวกเขาก็การันตีได้เล่นใน แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว ด้วยโควต้าพิเศษของยูฟ่า และตอนนี้ก็หมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าแชมป์ยุโรปครั้งที่ 2 ให้ได้ หลังเคยคว้าแชมป์มาแล้วในซีซั่น 1996/97 ด้วยการเอาชนะยูเวนตุส 3-1 และถ้าทำได้อีกครั้งในปีนี้จะเป็นการปิดฉากที่สวยงามที่สุดของ มาร์โก รอยส์ ตำนานลูกหม้อของสโมสรที่จะอำลาทีมหลังจบเกมนี้
 
ฝั่ง "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรป 14 สมัย มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทวงแชมป์ลีกคืนมาจาก บาร์เซโลน่า และเป็นการคว้าแชมป์ลีกครั้งที่ 36 ของสโมสร นอกจากนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ลาลีกา ได้อีกด้วย แน่นอนว่าจากนี้พวกเขาจะโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 15 มาครองให้ได้ หลังจากก่อนหน้าเข้าชิง 14 ครั้ง และเป็นฝ่ายสมหวังแบบ 100%
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ 1 สมัยจากเยอรมนี ปะทะ เรอัล มาดริด เจ้าของสถิติแชมป์สูงสุดในรายการนี้ สดจาก เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง beIN Sport 3 (609)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น'โมโตจีพี2024' สนามที่8'ดัตช์ กรังด์ปรีซ์' 28-30มิ.ย.นี้ ที่ทรูวิชั่นส์-นาว

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กลับมาสร้างความสนุก และสุดเร้าใจกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกเกือบ 1 เดือน พร้อมสร้างความสนุกกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในการแย่งชิงคะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ปีนี้ทั้ง รุ่นโมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี กับ ศึก ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน หลังจากนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคม ก็จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในยุโรป ที่เยอรมัน, อังกฤษ, ออสเตรีย, อารากอน สเปน และ ซาน มาริโน ในอิตาลี สำหรับในเดือนกันยายน ก็จะข้ามทวีปไปแข่งในโซนทวีปเอเชียต่อไป

'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด'โอลิมปิค2024' เชียร์นักกีฬาไทย จัดเต็ม24ช่องชมฟรี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ โอลิมปิค 2024 ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิงส์ ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมให้แฟน ๆ กีฬาทุกคนได้ส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยแบบชิดติดขอบสนาม ด้วยการถ่ายทอดสดกีฬา โอลิมปิค 2024 จัดเต็ม 24 ช่อง ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ดูฟรี ทั้งทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) และทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ซึ่งกำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม จนถึง 11 สิงหาคม 2567

'เปเรร่า'ชน'โปรฮาสก้า'รอบ2 ป้องแชมป์ไลท์เฮฟวีเวท ศึกใหญ่UFC303 ทรูวิชั่นส์ถ่าย

ศึกใหญ่ของยูเอฟซี ความมันระดับ 5 ดาวกับการประกบคู่ที่จะสร้างผลงานดุเดือด คู่เอก คู่นำรายการ อเล็กซ์ เปเรร่า แชมป์ชาวบราซิล จะป้องกันเข็มขัดครั้งที่ 2 กับคู่ปรับเก่าที่ปะทะกันมาแล้ว อย่าง ยิรี่ โปรฮาซก้า คู่รอง ไบรอัน ออร์เทก้า ปะทะ ดิเอโก โลเปซ ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีนา ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่่ 30 มิ.ย.นี้

'ดร.ก้อง'ยืนยันอินดอร์สเตเดี้ยม พร้อมรับศึกวอลเลย์ฯหญิง'VNL'รอบชิง

ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และนายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จํากัด (ช่อง 7HD) แถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นาวาอากาศโทณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และตัวแทนนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมงาน ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เมื่อวันที่ผ่านมา

คณะวินัยมารยาทฯ ประสานธรรมศาสตร์-สภ.คลองหลวง ล่ามือป่วน'รีโว่ คัพ'

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จัดประชุม ครั้งที่ 12/2567 โดยมี นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ เป็นประธาน ได้พิจารณาเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการรีโว่ คัพ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567

เชียร์โปรสาวไทย ลุยกอล์ฟเมเจอร์'วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ' ที่ทรูวิชั่นส์ เริ่ม21มิ.ย.นี้

การแข่งขันกีฬากอล์ฟ เมเจอร์ ลำดับที่3 ของปี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2024 จากซาฮาลี คันทรีคลับ รัฐวอชิงตัน ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 มิถุนายนนี้ ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ กับโปรสาวแถวหน้าของโลก โดยมีเงินรางวัลรวมชิงกัน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 362 ล้านบาท