'ตะวันฉาย'ป้องบัลลังก์'โจ' ตามด้วย'รถถัง'บู๊'เดนิส' ศึกONE167ที่อิมแพ็คฯ

อัปเดตล่าสุดโปรแกรมเดือดศึก ONE 167 ร่วมลุ้นผลงานทัพนักสู้ไทยขึ้นโชว์ฝีมือระดับโลก ณ สังเวียน อิมแพ็ค อารีนา วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้
 
เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่อึดใจสาวก ONE เตรียมลุ้นระทึกไปกับการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่พร้อมขนทัพนักกีฬาชั้นนำของโลกกลับมาประชันฝีมือกันที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี โดยมีไฟต์รีแมตช์ที่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันให้ลุ้น พร้อมด้วยการต่อสู้อีกหลากหลายกติกาที่ห้ามพลาด ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้
 
คู่เอกของรายการ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) กลับมาป้องกันเข็มขัดครั้งที่ 3 เผชิญหน้ากับผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง “โจ ณัฐวุฒิ” คู่ปรับเก่าที่เคยบู๊เดือดกันมาแล้วในกติกาคิกบ็อกซิ่งเมื่อเดือนต.ค.ปีที่ผ่านมา
 
การเจอกันภาคแรกของทั้งคู่เกิดขึ้นในศึก ONE Fight Night 15 ผลปรากฏว่า “ตะวันฉาย” เดินลุยเปิดหน้าแลกอาวุธสู้กับ “โจ” ที่รับบทมวยแทน “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” ได้สนุกสูสี ก่อนสุดท้ายจะเป็น “ตะวันฉาย” ที่ชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ น่าสนใจว่าการกลับมาวัดฝืมือกันอีกครั้งในรูปแบบมวยไทย บทสรุปจะเป็นอย่างไร
 
ขณะที่คู่รอง “ดิไอรอนแมน”รถถัง จิตรเมืองนนท์ ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) จะสลับมาโชว์วัดฝีมือในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ดวลกับ “เดนิส พูริช” จอมดีเดือดจากบอสเนีย-แคนาดา ที่ได้โอกาสสู้กับนักชกขวัญใจชาวไทยสมใจ หลังเรียกร้องอยากเจอมานาน
 
“รถถัง” เคยข้ามสายมาสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่งมาแล้ว 2 ไฟต์ และเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยหลังจากไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 34 ต้องพลาดแพ้ให้กับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในกติกามวยไทย ซูเปอร์ไฟต์ รอบนี้เจ้าตัวขอเก็บแต้มชัยในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงรุ่นนี้ในสายคิกบ็อกซิ่ง
 
อีกคู่ที่กองเชียร์ชาวไทยห้ามพลาดเป็นการเจอกันของสองสุดยอดนักคิกบ็อกซิ่งแถวหน้า ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ตำนานคิกบ็อกซิ่งชาวไทย พบกับ “มาซาอากิ โนอิริ” นักชกซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ที่จะประเดิมโชว์ฝีมือใน ONE เป็นครั้งแรก ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145  – 155 ป.)
 
“สิทธิชัย” ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงในรุ่นนี้ พรอมสกัดทางดัง “มาซาอากิ” เจ้าของดีกรีแชมป์โลก K-1 สองรุ่น และแชมป์ K-1 กรังด์ปรีซ์ ที่ตั้งใจมาพิสูจน์ฝีมือในระดับโลกด้วยการโค่นนักชกตัวพ่อชาวไทยเพื่อเปิดตัวให้น่าจดจำ
 
ร่วมด้วยสาวแกร่งลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส “โนแอล กรองด์ชอง” อาสาขัดตาทัพรับมือนักสู้สาวแดนตากาล็อก “เดนิส แซมโบอันกา” หลังจากที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) ประกาศถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ
 
ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเหล่านักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์จากทั่วโลกยกขบวนมาโชว์ความเก่งกาจให้ได้รับชมกันเต็มอิ่มรวมทั้งสิ้น 11 คู่  
 
ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 167 ผ่านทาง  Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR    
 
โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE 167
คู่เอก ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย พบ โจ ณัฐวุฒิ (ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 - 155 ป.)
 
คู่รอง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบ เดนิส พูริช (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต 125 - 135 ป.)
 
ไมกี มูซูเมกี พบ กาเบรียล ซูซา (ปล้ำจับล็อก รุ่นแบนตัมเวต 135 - 145 ป.)
 
เลียม แฮร์ริสัน พบ คัตซูกิ คิตาโนะ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 - 145 ป.)
 
เคด รูโทโล พบ เบลก คูเปอร์ (MMA รุ่นไลต์เวต 155 - 170 ป.)
 
สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง พบ มาซาอากิ โนอิริ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต 145 - 155 ป.)
 
เดนิส แซมโบอันกา พบ โนแอล กรองด์ชอง (MMA รุ่นอะตอมเวต 105 - 115 ป.)
 
อาเดรียน ลี พบ อันโตนิโอ มัมมาเรลลา (MMA รุ่นไลต์เวต 155 - 170 ป.)
 
โจฮัน กาซาลี พบ เหงียน ตรัน ดุย งัด (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 - 135 ป.)
 
อิตซูกิ ฮิราตะ พบ วิกตอเรีย ซูซา (MMA รุ่นอะตอมเวต 105 - 115 ป.)
 
โยฮัน เอสตูปินาน พบ ซาเฟอร์ ซายิก (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 - 145 ป.)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รถถัง'น้ำหนักเกิน6.25ป. ยอมจ่ายค่าปรับให้'เดนิส' พร้อมชกในพิกัด141.25ป. เสาร์8มิ.ย.นี้

“รถถัง” น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ “เดนิส” และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 141.25 ป. กติกาคิกบ็อกซิ่ง

ONEตอกย้ำผู้นำการต่อสู้ เปิดคู่มวยหยุดโลก เสาร์ที่8มิ.ย.นี้ ดุทุกวินาที

ริช แฟรงคลิน รองประธาน วัน แชมเปียนชิพ นำทัพแถลงความยิ่งใหญ่ ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II ที่มีคิวระเบิดศึกในประเทศไทย คัดมาเน้นๆ กับมวยใหญ่หยุดโลกทั้งหมด 10 คู่ คัดสรรนักกีฬาดังระดับซูเปอร์สตาร์-ดาวรุ่งไฟแรงมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งกิจกรรม Open Workout เช็กความฟิตและฝึกซ้อมโชว์สื่อมวลชน บอสใหญ่เผยมุ่งเน้นพา “ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”ผงาด-ครองใจแฟนในตลาดกำปั้นอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ยิงสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ของไทย ออกอากาศมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

เครื่องฟิตพร้อมลุย 'รถถัง'ซ้อมโชว์สื่อ ก่อนดวล'เดนิส' ศึกONE167เสาร์8มิ.ย.

“รถถัง” เปิดฐานทัพค่ายมวยลูกทรายกองดิน ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อม และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนคืนสังเวียนบู๊ในศึก ONE 167

'ตะวันฉาย'โชว์ความพร้อม ก่อนป้องกันแชมป์ กับ'โจ ณัฐวุฒิ'ในONE 167

“ตะวันฉาย” เปิดประตูค่าย พีเค.แสนชัย ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนมีคิวป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 ในศึก ONE 167

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน