'รร.กีฬาเทศบาลนครสวรรค์' คว้าแชมป์ภาคเหนือ 'ช้าง จูเนียร์ คัพ 2024'

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และพันธมิตร ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

“Chang Junior Cup 2024” รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ มีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 34 ทีม แข่งขันระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการแข่งขันระหว่าง โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ พบ หนองบัวพิชญ เอฟซี หลังหมดเวลาการแข่งขันผลปรากฏว่า โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ เฉือนเอาชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี ไป 1 - 0 คว้าแชมป์รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษาไปครอง พร้อมสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ในเดือนกันยายนนี้

สำหรับ “Chang Junior Cup 2024” รอบคัดเลือกสนามต่อไป จะเป็นการแข่งขันในโซนกรุงเทพฯและปริมณฑล ณ สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ กรุงเทพฯ แข่งขันระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567 ติดตามการแข่งขันได้ที่ : ThaiBev ThaiTalent

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของฟุตบอลU-13 'ช้าง จูเนียร์ คัพ 2024' สานฝันแข้งเยาวชนสู่อังกฤษ

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ

'JFAM United'คว้าแชมป์ 'ช้าง จูเนียร์ คัพ 2024' โซนภาคอีสาน

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และ บริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้