'อตาลันต้า'บู๊'เลเวอร์คูเซ่น' นัดชิง'ยูโรป้า ลีก2023-24' คืนนี้ดูฟรีที่'ทรูวิชั่นส์ นาว'

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม “ห้างขายยา” ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2
 
รอบชิงชนะเลิศซีซั่น 2023-24 เป็นรอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 15 โดยครั้งนี้จะลงเล่นกันที่ อาวีว่า สเตเดี้ยม กรุงดับบลิน ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในซีซั่น 2024-25 นอกจากนี้ รอบชิงชนะเลิศปีนี้ ยังเป็นครั้งสุดท้ายในระบบการแข่งขันแบบเดิม ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันรายการนี้ในซีซั่นหน้า
 
เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้สุดยอดเหนือคำบรรยายจากผลงานแชมป์ไร้พ่ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา และพวกเขาจะกลายเป็นทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลจากเยอรมันเลยทีเดียว หากสามารถเอาชนะ อตาลันต้า ที่ดับบลิน คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสรได้ โดยเส้นทางสู่รอบชิงชัยชนะในครั้งนี้ ทีม “ห้างขายยา” ฝ่าด่าน คาราบัค ในรอบ 16 ทีมฯ, เวสต์แฮม ในรอบ 8 ทีมฯ และ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศ ในส่วนของสภาพทีมก็สมบูรณ์เต็มที่ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ จอมทัพดาวรุ่งหายเจ็บกลับมานำทัพร่วมกับหัวหอกตัวเป้า พาทริก ชิค
 
ด้าน อตาลันต้า มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมเท่าที่พวกเขาจะคาดหวังได้ เข้าชิง โคปป้า อิตาเลีย แม้ว่าจะแพ้ ยูเวนตุส และต้องการอีกแค่ 1 คะแนนในลีกเพื่อการันตีโควตา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ส่วนเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศบอลยุโรปถ้วยกลางก็ปราบทั้ง มาร์กเซย และ ลิเวอร์พูล ทีมเต็ง 1 มาได้ ถือว่าทีมของกุนซือ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำผลงานได้เกินเป้าหมายไปแล้ว และมันจะสวยงามมากทีเดียวหากพวกเขาจะเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่เอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น แล้วนำโทรฟี่ยุโรปใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรกลับบ้านได้สำเร็จ สภาพทีมเกมนี้ ต้องลุ้นความฟิตของสองผู้เล่นสำคัญอย่าง มาร์เท่น เดอ รอน และ เซอัด โคลาซินัช แดนหน้ามี จานลูก้า สคามัคค่า ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูในรายการนี้นำทัพ
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ อตาลันต้า ทีมแกร่งจากอิตาลี ปะทะ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์บุน         เดสลีกาเยอรมัน เช้าตรู่วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคมนี้ (คืนวันพุธ) เวลา 02.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports3 (609)  หรือรับชมฟรีที่แอปพลิเคชั่น TrueVisions Now
 
พิเศษ ชมสดฟรี !! “อตาลันต้า” ปะทะเดือด “ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueVisions Now https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.ก้อง'ยืนยันอินดอร์สเตเดี้ยม พร้อมรับศึกวอลเลย์ฯหญิง'VNL'รอบชิง

ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และนายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จํากัด (ช่อง 7HD) แถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นาวาอากาศโทณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และตัวแทนนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมงาน ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เมื่อวันที่ผ่านมา

คณะวินัยมารยาทฯ ประสานธรรมศาสตร์-สภ.คลองหลวง ล่ามือป่วน'รีโว่ คัพ'

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จัดประชุม ครั้งที่ 12/2567 โดยมี นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ เป็นประธาน ได้พิจารณาเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการรีโว่ คัพ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567

'ดอร์ทมุนด์'ดวล'เรอัล มาดริด' รอบชิง'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก' ทรูวิชั่นส์–นาวจัดเต็ม

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ที่จะมาลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยจากสเปน ที่กำลังลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์บอล หลังคว้าแชมป์ ลาลีกา ไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้

'ทรูวิชั่นส์ นาว' พาไปดูการประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก 'พัคจีฮุน - ฮงเยจี'

ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมปล่อยความสนุก การประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก พัคจีฮุน – ฮงเยจี ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Love Song for Illusion" เพลงรักชะตาลิขิต เมื่อรัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มาพบกับหญิงสาวนักฆ่าผู้ที่เข้ามาเพื่อลอบสังหารตนเอง แต่หัวใจกลับทำงาน ให้ความแค้น กลายเป็นความรัก

'มาดามแป้ง' ต้อนรับ ประธานยูฟ่า ถึงไทย เตรียมประชุม 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้การต้อนรับ อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ณ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้

'เลเวอร์คูเซน' ลุ้นเทรเบิลแชมป์ โกงตายตีเจ๊า 'โรมา' 2-2 ทะลุรอบชิงฯ ยูโรปา ลีก

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ภายใต้การคุมทัพของ ชาบี อลอนโซ่ พลิกนรกโกงความตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าในซีซั่นนี้