ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30 เมื่อ “เจ้าหนูสีเทา”โบคุ่ม ทีมอันดับ 16 ของลีกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ที่สถานการณ์ในลีกนัดปิดท้ายไม่เป็นใจ โดยพวกเขาบุกไปพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 4-1 ทำให้ตกไปอยู่อันดับ 16 จึงต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟแทน ครั้งนี้ โบคุ่ม จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่จบอันดับ 3 ในบุนเดสลีกาลีก 2 ซึ่งนัดล่าสุดพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ มักเดเบิร์ก 3-2 ทำให้จบอันดับ 3 พร้อมได้สิทธิ์เล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น

ทำให้ศึกเพลย์ออฟรอบหนีตกชั้นและเลื่อนชั้นในครั้งนี้ เหล่ากูรูเชื่อว่า ระหว่าง โบคุ่ม และ ดุสเซลดอร์ฟ จะมีลุ้นและคาดเดายาก ซึ่งต้องมาพร้อมความมันส์อย่างแน่นอน เนื่องจากทีมหนึ่งต้องการหนีตกชั้น ส่วนอีกทีมต้องการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเลก 1 โดยการแข่งรอบรอบเพลย์ออฟ จะแข่งทั้งหมด 2 นัด แบบผลัดกันมาเยือน โดย เลก1 จะเปิดด้วยการที่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ บุกไปเยือน โบคุ่ม ที่สนามโวโนเวีย รูห์ชสตาดิโอน และ เลก 2 จะมีขึ้นในคืนวันจันทร์ที่ 27 พ.ค. เวลา 01.30 น. โบคุ่ม บุกไปเยือน ดุสเซลดอร์ฟ ณ สนามเมอร์คูร์ สปีล-อารีน่า

หลังจากนั้นมาสนุกกันต่อในคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. เวลา 01.00 น. กับ ศึกเดเอฟเบ โพคาล ลุ้นแชมป์ระหว่าง ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมจากบุนเดสลีกา ดิวิชั่น 2 ที่นัดล่าสุดในลีกของพวกเขาโชว์ฟอร์มดีเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ เบราน์ชไวค์ 5-0 โดยมี มาร์ลอน ริทเทอร์ กองกลางฟอร์มโหดที่ยิงแฮตทริกได้ในนัดนี้ พร้อมมีสถิตีที่ดีมากในการลงเล่นในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล อีกด้วย โดยเขาลงเล่นในถ้วยนี้ไปแล้ว 5 นัด ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ส่วนใน

ฝั่งของแชมป์ไร้พ่ายฤดูกาลนี้ “นายห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 พร้อมมี วิกเตอร์ โบนิเฟส กองหน้าชาวไนจีเรียที่ฟอร์มกำลังดี ยิงทำประตูได้หลายนัดติด พร้อมจะลงในนัดนี้ด้วย สถิติของกองหน้ารายนี้ในถ้วยเดเอฟเบ โพคาล เขายิงไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 3 นัด และในแมตช์นี้แต่ละทีมต่างเพิ่งชนะมา และมีผู้เล่นที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงด้วยกันทั้ง 2 ทีม ทำให้การเจอกันครั้งนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน

และมาปิดท้ายกับแมตช์ประกาศศักดาแชมป์ ฤดูกาล 2023 – 2024 ของ ศึกไทยลีก ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. เวลา 18.00 น. เมื่อ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 หลังจากทีมอันดับ 2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายให้กับ โปลิศ เทโร 0-3 ในนัดรองสุดท้าย ทำให้พวกเขา มี 58 แต้ม ตามหลัง บุรีรัมย์ มากถึง 8 แต้ม และเหลือการแข่งขันในฤดูกาลนี้อีกเพียง 1 นัดสุดท้ายเท่านั้น ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ นับเป็นแชมป์ไทยลีกติดต่อกัน 3 สมัยเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของไทยลีก สติติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ชนะ 4 เสมอ 1 ยิงได้ 12 ประตู เสียเพียง 3 ประตู พร้อมมีดาวยิงอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด ที่ตอนนี้เป็นรองดาวซัลโวยิงได้ 18 ประตู และมีโอกาสลุ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดในฤดูกาลนี้อีกด้วย หลังตามดาวซัลโวสูงสุดง วิลเลน โมต้า ดาวยิงจาก ทรู แบงค็อก ที่ยิงได้ 19 ประตู

ซึ่งครั้งนี้เจ้าของแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “จงอางผยอง”ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน มี 35 แต้ม จากการลงเล่น 29 นัด นัดล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านอัด สุโขทัย เอฟซี ไป 5-1 โดย เบรนเนอร์ อัลเวส กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิล ที่ซัดแฮตทริกในนัดนี้ได้อีกด้วย ซึ่งทำให้พวกเขามีกำลังใจเป็นอย่างมาก พร้อมพวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อชนะในนัดนี้ให้ได้ และหวังลุ้นจบอันดับที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้

คอบอลตัวจริงมาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน กับ 3 แมตช์สุดมันส์ กับศึกเพลย์ออฟลุ้นพื้นที่ลีกบุนเดสลีกา ต่อด้วยลุ้นแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล และแมตช์ประกาศศักดาแชมป์ ไทยลีก ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ทีwww.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าว ทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

'ทรู แบงค็อกฯ'ได้ดาวยิงใหม่ 'ริไชโร ซิฟโควิช' อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์U21

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังอิมพอร์ตต่างชาติตัวใหม่เป็นรายที่สองเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2024/2025 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘ริไชโร ซิฟโควิช’ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวถือเป็นอดีตดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังดัตช์ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปและเอเชียมาหลายสโมสร และเคยติดทีมชาติเนเธอแลนด์แลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว

ดูฟุตบอล'ยูโร2024' สดครบ51แมตช์ 'แอโร่ซอฟ'จับมือPPTV-ไทยรัฐทีวี-MCOT

"แอโร่ซอฟ"ร่วมกับพันธมิตร แถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ครบทั้ง 51 แมตช์ ตลอดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ อาคาร17 สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี

'เยอรมนี'ดวล'สกอตฯ' เปิดฉาก'ยูโร2024' ดูฟรี37แมตช์ที่'พีพีทีวี' นัดแรกถึงชิงฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) พร้อมพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และหน่วยงานภาครัฐ ในการคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดในการแข่งขันฟุตบอลยูโรครั้งนี้ โดย พีพีทีวี เป็นฟรีทีวีช่องหลักที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 17 หรือ ศึกฟุตบอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) จากประเทศเยอรมนี ล่าสุดเปิดโผโปรแกรมการแข่งขันให้แฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ชมฟรีด้วย

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น