'ไทย' ต้านแกร่ง 'เซอร์เบีย' ไม่ไหว พ่าย 0-3 ปราชัย 2 นัดรวด VNL 2024

วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ค.67 (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของกลุ่มสอง ทีมตบลูกยางสาวไทย พบ ทีมชาติเซอร์เบีย

“โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมลูกยางสาวไทย จัดผู้เล่นชุดแรก เป็นชุดเดิมจากเกมแรก ประกอบด้วย ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม), ชัชชุอร โมกศรี, พรพรรณ เกิดปราชญ์, วิภาวี ศรีทอง, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, หัตถยา บำรุงสุข โดยมี ปิยะนุช แป้นน้อย ลงเป็นผู้เล่นอิสระ

ปรากฎว่าแมตช์นี้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่ง ทั้งความสูง และความหนักหน่วงของ เซอร์เบีย ได้ แม้ในเซตที่ 2 จะเล่นได้สูสีก็ตาม พ่ายแพ้ไป 0-3 เซต 13-25, 27-29 และ 19-25 คะแนน

โดยทีมตบลูกยางสาวไทย พ่ายแพ้ 2 แมตช์รวดในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 หลังแมตช์ที่แล้วพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา 1-3 เซต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตบลูกยางสาวไทย พ่าย 'บราซิล' จอดป้าย 8 ทีม เนชั่นส์ ลีก รอบสุดท้าย

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก วันที่ 20 มิ.ย.2567 เป็นการพบกกันระหว่างทีมสาวไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ลงสนามดวลกับ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลกที่ VNL ปีนี้ยังไม่แพ้ใครเลยชนะรวด 12 นัด

ไทยเฉือนซาอุฯ คว้าแชมป์เดวิสคัพโซนเอเชียฯ กอดคอเลื่อนขึ้น'เพลย์ออฟ เวิลด์กรุ๊ป2'

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เข้าสู่การแข่งขันวันสุดท้าย ซึ่งจบลงเมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันที่ 16 มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย และยังเป็นอีกวันพิเศษของทีมไทย โดย นายสุภาค โปร่งธุระ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน พร้อมด้วย นางศิริวรรณ โปร่งธุระ ภริยาเอกอัครราชทูต ให้เกียรติเดินทางมาร่วมชมและเชียร์นักเทนนิสทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ รวมทั้งคนไทยในจอร์แดนมาร่วมเชียร์ด้วย

'อังกฤษ'ขวัญใจมหาชนเอาจริง ขุมกำลังดีกว่าเยอะ ดูแล้ว'เซอร์เบีย'รอดยาก

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ เยอรมนี รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน มีลงสนามฟาดแข้งกัน 3 คู่เช่นเคย โดยเกมที่น่าสนใจ ในกลุ่ม ซี "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ รองแชมป์เมื่อครั้งที่แล้ว พบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย ยิงสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มเวลา02.00น.(เข้าวันจันทร์ ที่ 17 มิ.ย.)

เดวิสคัพไทย สยบเจ้าภาพ ขึ้นที่ 1 กลุ่มบี ทะยานสู่เพลย์ออฟ 'เวิลด์กรุ๊ป 2' ทันที

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เมื่อคืนวันที่ 13 มิ.ย. 2567 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจอร์แดน เจ้าภาพ

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251