เครื่องฟิตพร้อมลุย 'รถถัง'ซ้อมโชว์สื่อ ก่อนดวล'เดนิส' ศึกONE167เสาร์8มิ.ย.

“รถถัง” เปิดฐานทัพค่ายมวยลูกทรายกองดิน ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อม และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนคืนสังเวียนบู๊ในศึก ONE 167
 
“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือให้หายคิดถึงพบกับ “เดนิช พูริช” มวยบู๊รุ่นใหญ่ วัย 39 ปี ตัวแทนแคนาดา - บอสเนีย ที่เฝ้านับวันรออยากดวลกับนักชกขวัญใจชาวไทยมานาน โดยทั้งคู่จะซัดกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้
 
เมื่อวันอังคารที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา “รถถัง” ได้เปิดค่ายมวยลูกทรายกองดิน ที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่ในการฟิตซ้อมร่างกายอยู่ปัจจุบัน ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อร่วมทำกิจกรรม Open Workout ซ้อมโชว์ความพร้อมล่าสุดให้ทุกคนได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงสภาพร่างกายก่อนขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบเกือบ 9 เดือน
 
“ตอนนี้ผมให้ตัวเองพร้อม 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว สภาพร่างกายหลังจากมีอาการเจ็บที่มือจากไฟต์ที่แพ้ ซุปเปอร์เล็ก ตอนนี้รักษาจนหายดีแล้วเรียบร้อย ตั้งแต่รักษาตัวผมก็อยู่ที่ค่าย ฟิตซ้อมร่างกายอยู่ตลอดไม่ได้ไปไหนเลยครับ”
 
“สำหรับ เดนิส ถือเป็นคู่ชกที่มีประสบการณ์สูง อาวุธน่ากลัวทุกลูก ทั้งเรื่องการดักออกจังหวะสองและการเข้าออกที่รวดเร็ว ทำให้ผมประมาทเขาไม่ได้ ผมมองว่าช่วงต้นยกอาจจะเอาเขาลงได้ยาก แต่ถ้าช่วงปลาย ๆ ของการแข่งขัน ลูกบู๊ดุดันของผมมีมากกว่าแน่นอน เขาอาจจะหันหลังนอนไปเลยก็ได้ครับ”
 
นอกจากนี้ เจ้าของฉายา “ดิไอรอนแมน” ยังเสริมอีกว่าตั้งเป้าเอาชนะ “เดนิส” แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ก่อนเดินหน้าปะทะ “ทาเครุ เซกาวา” ซูเปอร์สตาร์แดนซามูไรคู่ต่อสู้ที่ทำสัญญาใจกันมานาน
 
“ทุกคนเมื่อได้รับโอกาสไปชกใน วัน แชมเปียนชิพ สิ่งแรกที่ทุกคนอยากได้เหมือนกันคือเข็มขัดแชมป์และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือเงินรางวัลโบนัส เพราะฉะนั้นไฟต์นี้ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะคว้าโบนัสมาครองให้ได้”
 
“แล้วถ้าผมสามารถผ่านไฟต์นี้ไปได้ด้วยดี เป้าหมายต่อไปผมอยากเจอกับ ทาเครุ หลังเราสองคนเคยถูกประกบคู่เจอกันแล้ว แต่ผมไม่สามารถขึ้นชกได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ต้องฝากคำขอโทษไปยังแฟนมวยทุกคนที่เฝ้ารอดูไฟต์นี้ด้วย ผมจึงอยากกลับไปสร้างไฟต์ประวัติศาสตร์นี้ให้เกิดขึ้นจริงครับ"
 
สำหรับศึก ONE 167 นอกจากคู่ของ “รถถัง vs เดนิส” แล้ว ยังมีการพบกันระหว่างคู่เอก “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ที่จะลงป้องเข็มขัดครั้งแรกจาก “เดนิส แซมโบอันกา” เพื่อนซี้ชาวฟิลิปปินส์ และคู่รอง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” จะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) กับผู้ท้าชิงคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ”
 
ร่วมด้วย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ตำนานคิกบ็อกซิ่ง ขวัญใจชาวไทย รับน้อง “มาซาอากิ โนอิริ” ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งจากญี่ปุ่น ที่จะประเดิมเวทีระดับโลก ONE ครั้งแรก ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) งานใหญ่แบบนี้แฟนตัวจริงห้ามพลาด    
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รถถัง'น้ำหนักเกิน6.25ป. ยอมจ่ายค่าปรับให้'เดนิส' พร้อมชกในพิกัด141.25ป. เสาร์8มิ.ย.นี้

“รถถัง” น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ “เดนิส” และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 141.25 ป. กติกาคิกบ็อกซิ่ง

'ตะวันฉาย'ป้องบัลลังก์'โจ' ตามด้วย'รถถัง'บู๊'เดนิส' ศึกONE167ที่อิมแพ็คฯ

อัปเดตล่าสุดโปรแกรมเดือดศึก ONE 167 ร่วมลุ้นผลงานทัพนักสู้ไทยขึ้นโชว์ฝีมือระดับโลก ณ สังเวียน อิมแพ็ค อารีนา วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'น้องโอ๋'พร้อมรอดวล'รถถัง' หากคิดขยับรุ่น ขึ้นชิงเข็มขัดแบนตัมเวต

"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ราชัน ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พร้อมป้องกันบัลลังก์ หาก "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) คิดจะขยับรุ่นขึ้นมาชิงเข็มขัด

'แดเนียล'ขอเป็นตัวแทน'รถถัง' ขึ้นท้าชิงบัลลังก์กับ'ซุปเปอร์เล็ก'เสาร์นี้

"แดเนียล วิลเลียมส์" นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี ปุบปับรับโชคได้รับโอกาสเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับสุดยอดนักชกชาวไทย "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ หลัง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศถอนชกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ