วอลเลย์บอลหญิงไทย ประเดิมพ่าย สหรัฐฯ 1-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พ.ค.67 ตามเวลาประเทศไทย เป็นการประเดิมสนามนัดแรก กลุ่ม 2 ทีมตบลูกยางสาวไทย อันดับ 13 ของโลก ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา อันดับ 2 ของโลก

“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จัดผู้เล่นชุดแรกลงสนามประกอบด้วย ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม), ชัชชุอร โมกศรี, พรพรรณ เกิดปราชญ์, วิภาวี ศรีทอง, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, หัตถยา บำรุงสุข โดยมี ปิยะนุช แป้นน้อย ลงเป็นผู้เล่นอิสระ

ปรากฎว่าทีมตบลูกยางสาวไทย สู้อย่างเต็มที่ แม้จะโดนนำไปก่อน 1-0 เซต แต่ก็ไล่ตีเสมอได้ 1-1 เซต อย่างไรก็ตามในอีก 2 เซตถัดมาเป็น สหรัฐฯ ที่เหนือกว่า เอาชนะไปได้

สรุปผลการแข่งขัน สหรัฐอเมริกา ชนะ ไทย 3-1 เซต ด้วยสกอร์ 25-22, 19-25, 25-12 และ 25-18 คะแนน

สำหรับโปรแกรมต่อไปวอลเลย์บอลสาวไทย จะลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เซอร์เบีย ในวันที่ 18 พ.ค. 67 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัญชาเลิกยาบ้า! ผลวิจัย 2 ประเทศใช้กัญชาเลิกยาเสพติดรุนแรง

“ปานเทพ” ชี้ชัดผลวิจัย 2 ประเทศระดับโลก แคนาดา – สหรัฐฯ นำกัญชาใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้  ชี้ต้องมองให้เป็นยุทธศาสตร์ ที่จะนำมาใช้เพื่อลดปัญหา

ไทยเฉือนซาอุฯ คว้าแชมป์เดวิสคัพโซนเอเชียฯ กอดคอเลื่อนขึ้น'เพลย์ออฟ เวิลด์กรุ๊ป2'

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เข้าสู่การแข่งขันวันสุดท้าย ซึ่งจบลงเมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันที่ 16 มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย และยังเป็นอีกวันพิเศษของทีมไทย โดย นายสุภาค โปร่งธุระ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน พร้อมด้วย นางศิริวรรณ โปร่งธุระ ภริยาเอกอัครราชทูต ให้เกียรติเดินทางมาร่วมชมและเชียร์นักเทนนิสทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ รวมทั้งคนไทยในจอร์แดนมาร่วมเชียร์ด้วย

เดวิสคัพไทย สยบเจ้าภาพ ขึ้นที่ 1 กลุ่มบี ทะยานสู่เพลย์ออฟ 'เวิลด์กรุ๊ป 2' ทันที

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เมื่อคืนวันที่ 13 มิ.ย. 2567 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจอร์แดน เจ้าภาพ

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251

วอลเลย์บอลหญิงไทย ต้าน ตุรกี ไม่ไหว พ่าย 0-3 เซต ศึก VNL 2024 สัปดาห์ 3

ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 วันที่ 12 มิถุนายน ทีมตบลูกยางสาวไทย ลงสนามในสัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศฮ่องกง พบกับทีมแกร่ง อย่าง ตุรกี