'ONE ลุมพินี' คว้ารางวัล'นาฏราช' ประเภท'กีฬายอดเยี่ยม' รายการโทรทัศน์

เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ได้มีการประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 เป็นงานประกาศผลรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่วิทยุ โทรทัศน์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ออกอากาศตลอดปี
 
จัดโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มอบให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ  รวม 44 รางวัลในปีนี้ โดยตัดสินจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์
โดยรางวัล "รายการกีฬายอดเยี่ยม" มีผู้ได้รับการคัดเลือกทั้งหมด 5 รายการ ปรากฏว่า "ONE ลุมพินี" สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้ด้วยความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างที่สุด ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ 3 ของปีนี้ ต่อจากรางวัล “รายการกีฬายอดเยี่ยม” ทางโทรทัศน์ ของ Pantip Television Awards 2024 และรางวัล “ผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหารายการยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย” สาขารายการโทรทัศน์ จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12
 
สำหรับรายการ “ONE ลุมพินี” ออกอากาศสดทุกวันศุกร์ ผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. - 23.30 น. เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 ม.ค.66 โดยได้รับการตอบรับจากแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้อย่างอบอุ่น
 
โดยเป็นรายการการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ปราศจากความกดดัน การพนัน ให้คะแนนตามกติกา ด้วยกรรมการและผู้ตัดสินคัดสรรผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมจ่ายค่าตัวนักมวยด้วยเรตสูงที่สุดในประเทศ เพื่อวางรากฐานยกระดับนักกีฬาสู่ตลาดสากลต่อไป
 
รวมถึงช่วยผลักดันนักกีฬาให้มีชื่อเสียง มีเกียรติ และก้าวขึ้นมาเป็น “ฮีโร่” ระดับประเทศ ตามปญิธานของ ONE ที่สำคัญคือมีการแข่งขันที่สนุกดุเดือดถูกใจผู้ชมทั่วประเทศ จนสร้างเรตติงสูงที่สุดของรายการประเภทการต่อสู้ การันตีความยอดเยี่ยมของ “ONE ลุมพินี” ได้เป็นอย่างดี
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'อวตาร'ฟอร์มกำลังแรง อาสารับน้อง'ไคเฟง' ศึกONEลุมพินี8ธ.ค.นี้

“ขุนพลศอกสั่ง” อวตาร พีเค.แสนชัย มวยใจสู้ถอยไม่เป็น วัย 30 ปี จากสระบุรี ผลงานช่วงหลังกระเตื้องดีขึ้นชัดเจน เก็บชัยรวดใน 2 ไฟต์หลังสุด ได้ฤกษ์คืนเวทีลุมพินีปะทะคู่ปรับหน้าใหม่จากแดนมังกร “หวัง ไคเฟง” วัย 21 ปี ที่หวังมาสร้างชื่อดับความฮอตของกำปั้นคนดังชาวไทยถึงในบ้าน โดยจะวัดฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 44 วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรก 19.30 น.

'ญาญ่า-ต่อ' คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 'นาฏราช' ครั้งที่ 14

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล โดยผลรางวัลทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

'ONEลุมพินี'ขึ้นเบอร์หนึ่ง รายการศิลปะการต่อสู้ ที่คนไทยนิยมดูมากสุด

จากการสำรวจของนีลสัน เผยให้เห็น 10 อันดับรายการศิลปะการต่อสู้ซึ่งจัดตามเรตติงทีวีประเทศไทย ระหว่างช่วงเดือนมีนาคม 2566 - ปัจจุบัน (อัปเดต 5 มิ.ย.66) ปรากฏว่าอันดับหนึ่งเป็นของรายการ ONE ลุมพินี ที่มาแรงด้วยเรตติงเฉลี่ย 2.8 ทิ้งห่างอันดับ 2-4 ที่มีตัวเลขเรตติงเดียวกัน

'ซุปเปอร์บอล'โชว์เหนือชั้น ย้ำแค้น'ก้องไกล'ไร้ข้อกังขา คู่เอกONEลุมพินี11

เข้มข้นทุกคู่ไม่ทำให้แฟนมวยต้องผิดหวังสำหรับ ONE ลุมพินี 11 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยตลอดการปะทะฝีมือของทั้ง 12 คู่ ต่างงัดอาวุธเด็ดประเคนใส่กันแบบถึงอกถึงใจ

ONE ลุมพินี ประเดิมนัดแรกหรู รั้งเรตติ้งอันดับ 1 แซงทุกช่องช่วงไพรม์ไทม์

นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ยิงสดจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ส่งถึงผู้ชมกว่า 179 ประเทศทั่วโลก พร้อมกระแสตอบรับสุดปัง สนั่นโซเชียล