'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ตามการรายงานระบุว่า บรูโน่ เริ่มเบื่อ และท้อแท้ กับชีวิตในแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เขายังไม่สามารถพา “ปีศาจแดง” ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเท่าที่ควร ยิ่งเฉพาะในช่วงหลังที่ฟอร์มของทีมดิ่งลงเหวอย่างน่าใจหาย

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ในลีกบ้านเกิด มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม ปี 2020 ร่วมงานกับผู้จัดการทีมมาแล้วหลายคน ทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, ไมเคิ่ล คาร์ริค (ชั่วคราว), ราล์ฟ รังนิก (ชั่วคราว) และ เอริค เทน ฮาก คนปัจจุบัน แต่ไม่ได้มองเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นของทีมเลย

มีการเปิดเผยว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้ หากชื่อของเขาเข้าไปอยู่ในตลาดซื้อขาย  โดยเฉพาะสโมสรซาอุดิอาระเบีย อัล-ฮิลาล กับ อัล-อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มทั้งค่าตัว และค่าจ้าง เพราะมิดฟิลด์วัย 29 ปียังมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแนวรับของทีม “ปีศาจแดง” ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม ต้องเร่งแก้ไขปัญหาหายในสโมสรโดยเร็วที่สุด หากหวังพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่

“นั่นเป็นหนึ่งในเรื่องที่ผมคิดว่าสโมสรต้องดู, มันเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลัง?” ริโอ กล่าวผ่านโซเชียลมีเดียยูทูบ ของตัวเอง

“ทั้งเรื่องการซ้อม วิธีที่ผู้เล่นอยู่รอบๆ สนามและบรรยากาศในห้องแต่งตัวรวมถึงสนามซ้อมว่าเป็นยังบ้าง”

“มันมีเรื่องให้พูดมากมาย ถ้ามันมีปัญหาตั้งแต่ในสนามซ้อม มันก็จะส่งผลต่อในสนามแข่งจริงด้วย” อดีตปราการหลังระดับตำนาน ทิ้งท้าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า