'ซิโก้' ประกาศลาออกกุนซือ 'กงอัน ฮานอย' จากปัญหาส่วนตัว

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรกงอัน ฮานอย ในศึกฟุตบอลวีลีก ประเทศเวียดนาม

โดยเฮดโค้ชขวัญใจชาวไทย ย้ายจาก ฮองอันห์ ยาลาย มารับงานคุมทัพ กงอัน ฮานอย เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา พาทีมรั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนวีลีก

ทว่าล่าสุด โค้ชซิโก้ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คของตนเองว่า “เรียนท่านประธาน สโมสรฟุตบอลกงอัน ฮานอย รวมถึง ผู้เล่นทั้งหมดของผม ทีมงานทั้งหมด ผู้สนับสนุน และ แฟนๆ สโมสร กงอันฮานอย รวมถึงแฟนบอลและเพื่อนๆ ผู้สื่อ ข่าวของผม

เช้านี้ผมได้รับประทานอาหารกับท่านประธานสโมสร กงอัน ฮานอย ซึ่งเป็นการบอกลาอย่างอบอุ่นจากเจ้านายที่แสนดี ของผม ผมมีความสุขอย่างมากตลอดเวลาที่ทำงานกับสโมสร ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสและประสบการณ์ในการทำงานที่ นี่แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ผมได้เรียนรู้หลายๆอย่าง ระหว่างการทำงานที่นี่อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากปัญหาส่วนตัวผมจึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของสโมสรกงอัน ฮานอย และจะกลับไปประเทศไทย ทั้งนี้ผม ได้ทำเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้วและจะจัดเตรียม เอกสารที่จำเป็นในส่วนของผม เพื่อสนับสนุนทีมให้ดีที่สุดเท่า ที่จะเป็นไปได้

ผมขอโอกาสนี้รักษาความสัมพันธ์เชิงบวกกับ สโมสร กับผู้เล่นของผม กับเพื่อนร่วมทีม และที่สำคัญที่สุดกับ แฟนบอลและเพื่อนๆ สื่อมวลชนของผม ในอนาคตผมหวังว่า สโมสรจะประสบความสำเร็จต่อไป

ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างครับ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดจดหมาย 'ซิโก้' กลั่นจากใจถึงน้องดอม ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของทีมฮองอันห์ยาลาย ในวีลีก เวียดนาม และประธานมูลนิธิซิโก้ ซึ่งมอบทุนให้แก่ “น้องดอม” ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า จดหมายถึงดอมนะลู

มูลนิธิซิโก้-ครอบครัวน้องดอม แจ้งไม่เปิดรับบริจาคเงิน ป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง

เพจเฟซบุ๊กมูลนิธิซิโก้ "Zico Foundation" ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพ "น้องดอม" นายดวงเพชร พรหมเทพ 1

'ซิโก้' เตรียมประสานงานนำร่าง 'น้องดอม' กลับไทย 'คุณแม่' ร่ำไห้สุดเศร้า

หลังเกิดข่าวเศร้าในวงการฟุตบอล เมื่อ "ดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมฟุตบอล "หมูป่า อะคาเดมี" ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังทั่วโลกจากเหตุการณ์ 13 ชีวิตทีมหมูป่า อะคาเดมี ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี 2561 เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ

สถานทูตอังกฤษ ร่วมอาลัย 'น้องดอม' สุดเศร้าสูญเสียคนมีพรสวรรค์

สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก UK in Thailand ขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนของดอม ดวงเพชร พรหมเทพ

'ซิโก้' ร่วมอาลัย 'น้องดอม' เผยเจ้าตัวเป็นยอดนักเตะฝีเท้าเยี่ยม

หลังเกิดข่าวเศร้าในวงการฟุตบอล เมื่อ "ดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมฟุตบอล "หมูป่า อะคาเดมี" ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังทั่วโลกจากเหตุการณ์ 13 ชีวิตทีมหมูป่า อะคาเดมี ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี 2561 เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ