'มาดริด' เตรียมแผนเรื่อง 'เอ็มบัปเป' จ่ายค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ 'วินิซิอุส-จู๊ด'

Paris Saint-Germain’s French forward #07 Kylian Mbappe (C) celebrates with the French Ligue 1 championship’s trophy during a ceremony following the French L1 football match between Paris Saint-Germain (PSG) and Toulouse (TFC) on May 12, 2024 at the Parc des Princes stadium in Paris. (Photo by FRANCK FIFE / AFP)

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด วางแผนล่วงหน้าเพื่อลดปัญหาในห้องแต่งตัวของพวกเขาด้วยการเตรียมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ คีเลียน เอ็มบัปเป ในระดับเดียวกันกับบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม 2 ดาวรุ่งตัวเก่งของสโมโสร เพื่อไม่ให้มีความห่างชั้นของค่าจ้างจนน่าเกลียด

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ออกมาเผยว่า หาก รีล มาดริด ได้ตัว คีเลียน เอ็มบัปเป มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาเตรียมแผนการเกี่ยวกับตัวเลขค่าเหนื่อยที่จะจ่ายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอ็มบัปเป จะได้รับค่าเหนื่อยราว 25 ล้านยูโรต่อปี หลังหักภาษีซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับที่สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” หลายๆคนจะได้รับ

“ผมได้รับข่าวมาว่าค่าเหนื่อยของ เอ็มบัปเป จะเท่ากับของ จู๊ด เบลลิงแฮม และวินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆภายในทีม เขาจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านยูโรต่อปี” โรมาโน่ เผยผ่านโซเชียลมีเดียวส่วนตัว

นอกจากนี้แหล่งข่าวในสเปน มีการเปิดเผยว่า รีล มาดริด จะแถลงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ คีเลียน เอ็มบัปเป ภายหลังจบภารกิจเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เวมบลีย์

ขณะที่แฟนบอลอุลตร้าส์ของ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ร่วมกันอำลา คีเลียน เอ็มบัปเป ในเกมนัดสุดท้ายใน พาร์ค เดอ แพรงก์ ในเกมลีกเอิงนัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทางสโมสรไม่ได้จัดงานอำลาเขาแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ คีเลียน เอ็มบัปเป ออกมายืนยันที่จะอำลาทีม “เปแอสเช” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการณ์กันว่าปลายทางต่อไปของเขาคือ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน

แม้ว่า “เปแอสเช” จะไม่ได้จัดงานเฉลิมฉลองในการอำลาอย่างเป็นทางการให้กับนักเตะวัย 25 ปี ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของพวกเขา แต่แฟนบอลที่เดินทางเข้าสนามก็จัดพิธีอำลาสตาร์เบอร์หนึ่งของพวกเขาแบบเล็กๆ

โดยมีแบนเนอร์ขนาดใหญ่ที่มีรูปของ เอ็มบัปเป ในชุด เปแอสเช ถูกเผยแพร่โดยแฟนบอลเจ้าบ้าน โดยดาวยิงรายนี้เป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา