‘หงส์แดง‘ แทบหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังบุกเจ๊า ‘ขุนค้อน‘ 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 27 เมษายน คู่ที่น่าสนใจ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล 

เกมนี้ทีมหงส์เเดงมีการปรับทัพพอสมควร โม ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ เป็นเเค่สำรอง เเนวรุกใช้ หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กักโป เเละ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นเเทน ส่วนทีมขุนค้อนมีทีเด็ดที่ จาร์ร็อด โบเว่น, โมฮัมเหม็ด คูดุส เเละ มิคาอิล อันโตนิโอ 

รูปเกมครึ่งเเรกหงส์เเดงเหมือนจะทำได้ดีกว่าครองบอลบุกใส่มีโอกาสลุ้นมากกว่า เเต่ประตูเเรกของเกมกลับเป็นของเจ้าถิ่น 

นาทีที่ 43 เวสต์แฮมออกนำ 1-0 จากจังหวะเล่นเตะมุมเร็ว โมฮัมเหม็ด คูดุส เปิดไปเข้าหัว จาร์ร็อด โบเว่น ที่เเม้จะตัวเล็กเเต่เหลี่ยมดี โขกเช็ดบอลผ่านมืออลิสซอน เบ็คเกอร์เข้าประตูไป 

จบครึ่งเเรกเวสต์แฮมนำอยู่ 1-0 

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่ 3 นาที ลิเวอร์พูลได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ จ่ายบอลให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่หุบไปอยู่นเขตโทษยิงดีดๆ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า ที่โดนบังพุ่งปัดไม่เต็มมือเข้าประตูไป สอร์มาที่ 1-1

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 64 ลิเวอร์พูลได้ประตูเเซงนำจาลูกเตะมุม บอลเลยมาถึง โคดี้ กักโป ยิงไม่ดี เเต่บอลไปโดนตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เปลี่ยนทางเข้าหาประตู โตมาส ซูเซ็ค พยายามเเทงเข่าเคลียร์เเต่กลายเป็นสุดท้ายไปโดนอาเรโอล่าเข้าประตูตัวเอง หงส์เเดงนำ 2-1 

เเต่นาทีที่ 77 เวสต์แฮมก็มาได่ประตูตีเสมอจังหวะที่ โบเว่นเปิดบอลไปเข้าหัว มิคาอิล อันโตนิโอ ได้ขึ้นโหม่งเดี่ยวๆไม่เหลือ มาที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือลิเวอร์พูลพยายามบุกหนักเเต่เอาประตูชัยไม่ได้ครบ 90 นาทีลิเวอร์พูลทำได้เเค่บุกเสมอเวสต์แฮม 2-2 อันดับยังอยู่ที่ 3 ตามหลังอาร์เซน่อล 2 เเต้ม ตามแมนซิตี้ 1 เเต้ม เเต่เเข่งมากกว่า 1 เเละ 2 เกมตามลำดับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมนักกีฬาเจ็ตสกี'จิตอาสา' ยังทำหน้าที่ต่อ ปักหลักช่วยชาวหนองคาย-อุดรฯ

น้ำใจนักกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ ยังคงหลั่งไหลสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบนและภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานการณ์ล่าสุด ทีมเจ็ตสกีจิตอาสา ของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ นำโดยทีม Liqui Moly Jetski Team by Nakorn และทีม PTT Lubricants Gold Dragon Let’s Go Group ยังคงปักหลักลงพื้นที่ สนับสนุนหน่วยงานราชการและเอกชนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดหนองคายและอุดรธานี อย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ ทางด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดตั้งทีม “อาสาสมัครกู้ภัยและช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมทางน้ำ” สังกัดสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ

โมโตจีพี'ปีที่5บนแผ่นดินไทย เปิดถ้วยรางวัล'ThaiGP2024' สไตล์ไทยโมเดิร์น

รัฐบาลไทยผนึกภาคเอกชน แถลงความพร้อมโค้งสุดท้ายสู่สุดยอดศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่แฟนความเร็วทั่วโลกรอคอย ชูความพร้อมเดินเครื่องเต็มระบบ บูรณาการความร่วมมือทุกมิติ พร้อมเปิดตัวโทรฟี่ ThaiGP สง่างามด้วยธีม “บัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว” สไตล์ไทยโมเดิร์นผสานความงดงามปราสาทหินพนมรุ้ง โดยมีการนำชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์มาเป็นส่วนหนึ่งของถ้วยรางวัล กลางถ้วยมีสัญลักษณ์การพนมไหว้ “สวัสดี” สื่อถึงการต้อนรับอันอบอุ่นและการให้ความเคารพในแบบไทย เผยภายในงานจะได้พบกับจุดไฮไลท์ใหม่ Thai Thai Pavilion นำเสนอเสน่ห์แบบไทยสุดอลังการ 25-27 ต.ค.นี้ที่ จ.บุรีรัมย์ การันตีชื่อชั้นความมันส์ พร้อมสร้างความประทับใจและความสุขครบเครื่องระดับโลกสู่แฟนกว่า 800 ล้านคนทั่วโลกแล้ว

'เทน ฮาก' ขึ้นเต็งหนึ่งเตรียมถูกเด้ง 'ผีแดง' วาง 'รุด' รอสวมสูทขึ้นเสียบเฮดโค้ช

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนยังทำได้ไม่ดีพอ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

'บรูโน่' โดนตะเพิด 'แมนฯ ยู' ยังห่วย พ่าย 'สปอร์ส' คาบ้าน 0-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน พ่ายแก่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขาดลอย 0-3 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน