บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์ - ทรูวิชั่นส์ นาว” ถ่ายทอดสดพร้อมระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)
 
บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะได้ 8 ทีมที่ดีที่สุดจากสายตะวันออก และ 8 ทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตก เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ระบบการแข่งขัน แบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 รอบ สำหรับรอบแรก ทั้งสายตะวันออก และสายตะวันตกแบ่งเป็นดังนี้ ทีมอันดับที่ 1 พบ ทีมอันดับที่ 8 ทีมอันดับที่ 2 พบ ทีมอันดับที่ 7 ทีมอันดับที่ 3 พบทีมอันดับที่ 6 และทีมอันดับที่ 4 พบ ทีมอันดับที่ 5 ซึ่งระบบการแข่งขันจะแข่งขันแบบ ทีมไหนชนะได้ 4 เกมจากทั้งหมด 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ทีมที่อันดับดีกว่า จะได้เล่นเกมในบ้านมากกว่า 1 เกม
 
ในรอบถัดไป เป็นรอบรองชนะเลิศสายตะวันออก และตะวันตก หรือเรียกอีกอย่างคือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งระบบการแข่งขันจะแข่งขันแบบ ทีมไหนชนะได้ 4 เกมจากทั้งหมด 7 เกมจะได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป ทีมที่อันดับดีกว่า จะได้เล่นเกมในบ้านมากกว่า 1 เกม ซึ่งระบบการแข่งขันจะเหมือนกับรอบชิงแชมป์สายตะวันออก และรอบชิงแชมป์สายตะวันตก ด้วยเช่นกัน
 
ทีม บอสตัน เซลติกส์ คือทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุดในฝั่งตะวันออก หลังจากจบฤดูกาลปกติ และทีมอันดับที่ 2 สายตะวันออกคือ นิวยอร์ก นิกส์ และทีมอันดับที่ 3 คือ มิลวอคกี้ บัคส์
 
โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ คือทีมที่มีสถิติที่ดีที่สุดในสายตะวันตก หลังจากจบฤดูกาลปกติ เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนพวกเขายังเป็นทีมระดับล่างในสายตะวันตก แต่ด้วยการสร้างทีมที่ได้จากสิทธิ์ดราฟ และดาวรุ่งที่กำลังแข็งแกร่งขึ้นมาถูกจังหวะ ทำให้พวกเขากลายมาเป็นทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตกอันสุดแกร่ง อันดับสอง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์เก่า ที่มีผลงานคงเส้นคงวา และอันดับที่ 3 คือ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

'ทรูวิชั่นส์'ทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ ถ่ายสด'พรีเมียร์ลีก'2024/25 ครบ380แมตช์

เตรียมมันกับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2024-25 ทรูวิชั่นส์ ส่งตรงคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ถึงบ้านดู สด ครบทุกแมตช์ ให้คนไทยได้ชมเต็มอิ่ม พร้อมประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทยกับ แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด