'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ภาพว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ชี้นิ้วมาทางด้านซ้ายมือตัวเอง หรือ ด้านขวามือของผู้รักษาประตู ก่อน อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี อย่าง โควาซิช จะสังหารจุดโทษ หลังครบ 120 นาที เสมอกัน 1-1 (รวม 2 นัด เสมอ 4-4)

ลูนิน พุ่งไปทางขวามือตัวเองตามที่ รูดิเกอร์บอก และก็สามารถเซฟลูกยิงของ โควาซิช ได้สำเร็จ ส่งผลให้ แชมป์ยุโรป 14 สมัย กุมความได้เปรียบ ก่อนที่เป็นตัวของ รูดิเกอร์ จะมายิงปิดเกม พา “ราชันชุดขาว” เข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะดวลจุดโทษ แมนฯ ซิตี ไป 4-3

แมนฯ ซิตี แชมป์เก่า มีสิทธิ์ทิ้งห่าง 2-0 ลูก หลัง ลูกา โมดริช คนแรกของ รีล มาดริด ยิงไปติดเซฟ เอแดร์ซอน นายทวารบราซิเลียน ทว่า แบร์นาร์โด ซิลวา คนที่ 2 ของ “เรือใบสีฟ้า” กลับชิพตรงกลางประตูจะโชว์เหนือ แต่ดันเข้ามือ ลูนิน ที่ยืนรับสบายๆ

หลัง อันเดรย์ ลูนิน สวมบทฮีโร่ อดีตปราการหลัง วีเอฟบี สตุตการ์ต และ โรม่า รับหน้าที่สังหารตัดสินเกมอีกไม่กี่นาทีต่อมา ก่อนวิ่งฉลองชัยชนะแบบสุดเหวี่ยง พาทีมเข้ารอบตัดเชือกชปล.ได้อีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน จะเข้าไปเจอกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยจะแข่งขันเลกแรก ช่วงวันที่ 30 เม.ย. และ 1 พ.ค. ส่วนเลกสอง จะแข่งขันวันที่ 7 กับ 8 พ.ค.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

เจ้าภาพ 'เยอรมนี' เกือบแย่ ไล่เจ๊า 'สวิส' 1-1 ลิ่วน็อกเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม A ตามตีเสมอ "กางเขนแดง" สวิตเซอร์แลนด์ ช่วงทดเจ็บ 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้าย ที่สนามแฟรงค์เฟิร์ต อารีนา วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029