นักสู้สาวสุดแกร่ง 'ริกะ'ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เผยตัวตนที่แท้จริงใน'SPORTS LIFE'

‘ริกะ อิชิเกะ’ นักสู้สายเลือดไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของตำนานนักมวย MMA

ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก SPORTS LIFE’ ครั้งนี้เปิดกล่องความทรงจำ ริกะ อิชิเกะ นักสู้สายเลือดไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของตำนานนักมวย MMA หญิงไทยสุดแกร่งคนแรกบนเวทีมวย ONE ห้ามพลาด อังคารที่ เมษายนนี้

ยกให้เป็นสาวสวยขวัญใจแฟนกีฬาต่อสู้อีกหนึ่งคน สำหรับ ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่แฟน ๆ ต่างรู้จักเธอในนามนักกีฬาหญิงรุ่นบุกเบิกการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รวมถึงบทบาทการเป็นผู้บรรยายศึก ONE ลุมพินี ทาง ช่อง 7HD ครั้งนี้รายการ SPORTS LIFE  ขออาสาพาไปทำความรู้จักตัวตนที่น่าสนใจของเธอ โดยส่ง พิธีกร ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และตัวตึงสายสปอร์ต เตเต้-พัชร สมสกุล รับหน้าที่สายสืบเฉพาะกิจ ล้วงชีวิตในวัยเด็ก ที่ครั้งหนึ่งถูกเพื่อนลงไม้ลงมือกลั่นแกล้งในรั้วโรงเรียน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ผลักดันให้เธอสนใจศิลปะการต่อสู้ เพื่อหวังใช้ป้องกันตัวและลดทอนปัญหาการใช้ชีวิตที่โรงเรียน นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าบนสังเวียนผ้าใบ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟน ๆ อาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

โดย “ริกะ อิชิเกะ” ได้เปิดใจถึงการมาเยือนรายการครั้งนี้ พร้อมยังขอฝากติดตามชมลีลาผู้บรรยายเกมสไตล์ริกะด้วย “ต้องขอบคุณทีมรายการ  SPORTS LIFE ด้วยนะคะสนุกมากค่ะ นอกจากได้มีโอกาสร่วมเผยที่มาที่ไปกว่าจะมาเป็น ริกะ ในทุกวันนี้ หวังว่าจะเป็นแรงผลักดันเป็นกำลังใจให้นักสู้ในทุกรูปแบบหลาย ๆ คนที่กำลังท้อแท้ ขอให้พยายามอย่างเต็มที่นะคะ และอย่าลืมติดตามชมให้กำลังใจ ริกะ ในการร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้บรรยายในการถ่ายทอดสดรายการ ONE ลุมพินี ร่วมกับมิสเตอร์ป๋อง และพี่หนุ่ย ไดโน พวกเราตั้งใจและเตรียมทำการบ้านข้อมูลของนักสู้หลายคนมาเพื่อให้แฟน ๆ กีฬาได้สนุกเต็มอิ่มทุกวันศุกร์ด้วยนะคะ”

และอีกหนึ่งความพิเศษที่ห้ามพลาดเด็ดขาด คือภารกิจโชว์ของรักของหวงและไอเท็มติดตัว งานนี้ 2 พิธีกร ต๊อบ-เต้ อาสาแชร์ความพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน กับช่วง Sports Checklist ของแต่ละชิ้นจะมีสตอรีที่น่าสนใจขนาดไหน จะเซอร์ไพรส์ผู้ชมรวมไปถึงพิธีกรจนต้องร้องว้าวได้หรือไม่ คืนวันอังคารนี้รู้กัน

มาทำความรู้จัก ริกะ อิชิเกะ และติดตามเรื่องราวสุดประทับใจของเธอได้ในรายการ  SPORTS LIFE  วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 22.5น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะชีวิต'โสรยา' แชร์ประสบการณ์สู้ 'วอลเลย์VNL' ที่'SPORTS LIFE'

‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ อัปเดตชีวิตย้อนเส้นทางเริ่มต้นจากศูนย์สู่ลูกยางสาวทีมชาติไทย ของเซตเตอร์ คนดัง ‘โสรยา พรมหล้า’ ที่ถูกเรียกขานว่าเป็นมือเซตหน้าสวย พร้อมฝากกำลังใจให้รุ่นน้องสู้ศึก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) อังคารที่ 4 มิถุนายนนี้

'SPORTS LIFE'เปิดชีวิต 'บอมเปียก-ปิยะกิตติ์' นักบอลเดินสายเงินล้านสุดฮอต

เอาใจแฟนลูกหนัง ‘SPORTS LIFE’ พาไปทำความรู้จัก ‘บอมเปียก-ปิยะกิตติ์ เอียงประยูร’ นักฟุตบอลเดินสายเงินล้าน เจ้าของฉายา ‘แอนโทนี เมืองไทย’ ห้ามพลาด อังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD