'ปืนใหญ่' ไล่อัด 'ไบร์ทตันฯ' 3-0 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน เกมคู่ดึก “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน “นกนางนวล” ไบร์ทตันฯ ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม

อาร์เซน่อล ครองเกมได้มากกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร พยายามหาช่องเจาะเข้าไปทำประตู และความพยายามก็มาสำเร็จในนาทีที่ 33 เมื่อ กาเบรียล เชซุส โดน ทาริค แลมพ์ตีย์ หวดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ บูกาโย ซากา สังหารไม่พลาด “ปืนใหญ่” นำ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 อาร์เซน่อล มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จอร์จินโญ่ หลุดมาในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนตบเข้ากลางให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ สอดเข้ามาแปง่ายๆ

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 อาร์เซน่อล ขยับสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 จากจังหวะสวนกลับ ผู้เล่นไบร์ทตันฯ เสียบอลตั้งแต่กลางสนาม เลอันโดร ทรอสซาร์ หลุดเดี่ยวก่อนชิพผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นง่ายๆ

เวลาที่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที อาร์เซน่อล บุกเก็บชัยเหนือ ไบร์ทตันฯ 3-0 คว้าสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 71 คะแนน จาก 31 นัด ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว นำ ลิเวอร์พูล 1 คะแนน แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"