'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

คู่เอก เป็นการพบกันระหว่าง ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน สุดยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ปะทะกับ มารัน กริกอเรียน กำปั้นจากอาร์เมเนีย โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกคิก บ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน ซึ่งผู้ชนะจะได้สิทธิ์ไปชิงเข็มขัดเส้นจริงจาก ชิงกิซ อัลลาซอฟ ต่อไป

นอกจากการแถลงเกี่ยวกับไฟต์ใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอสแห่งศึกวัน แชมเปียนชิพ ออกมาเผยว่าในปลายปีนี้จะมีดรีมไฟต์ที่แฟนหมัดมวยเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน ระหว่าง “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต คนปัจจุบัน และ ทาเครุ เซกาวะ ซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น ดีกรีอดีตแชมป์ K-1

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ รถถัง และ ทาเครุ มีกำหนดการชกในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาในศึก ONE 165 อย่างไรก็ตาม กำปั้นชื่อดังชาวไทยขอถอนตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณมือซ้าย ก่อนจะเป็น ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ที่ได้ขึ้นไปเสียบแทน โดยผลปรากฎว่า ซุปเปอร์เล็ก เอาชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ ในการชกที่ญี่ปุ่น

โดยในงานแถลงข่าวความพร้อมของศึก ONE ลุมพินี 58 ได้มีผู้สื่อถามสอบถามถึงความเป็นไปได้ ในการเจอกันของ รถถัง และ ทาเครุ ซึ่ง บอสชาตรี เปิดเผยว่า ปลายปีนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

“รถถังมีความพร้อมแล้ว ส่วนทาเครุ เซกาวะ ในตอนนี้ก็รักษาตัวใกล้ที่จะพร้อมแล้วเช่นกัน และทั้งคู่ได้มีการบอกแล้วว่าพร้อมจะเจอดกัน โดยปลายปีนี้จะมีการเจอกันของทั้งสองคนนี้อีกครั้ง และมีรายการใหญ่ที่ญี่ปุ่น แต่ยังไม่ได้ประกาศด้วย” ชาตรี กล่าว

สำหรับ ONE ลุมพินี 58 จะมีขึ้นที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา ในช่วงค่ำวันที่ 5 เมษายนนี้ โดยช่อง 7 เอชดี หมายเลข 35 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ONE ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะยานสู่การบรรลุผลกำไรในปี 2567

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสร้างผลกำไรในวงการกีฬาการต่อสู้จำเป็นต้องใช้ความอดทนและทุ่มเทเวลาหลายปีกว่าที่จะสร้างผลกำไรได้ แต่ภายในสิ้นปีนี้ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) จะทำมันสำเร็จ

'รถถัง'น้ำหนักเกิน6.25ป. ยอมจ่ายค่าปรับให้'เดนิส' พร้อมชกในพิกัด141.25ป. เสาร์8มิ.ย.นี้

“รถถัง” น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ “เดนิส” และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 141.25 ป. กติกาคิกบ็อกซิ่ง

ONEตอกย้ำผู้นำการต่อสู้ เปิดคู่มวยหยุดโลก เสาร์ที่8มิ.ย.นี้ ดุทุกวินาที

ริช แฟรงคลิน รองประธาน วัน แชมเปียนชิพ นำทัพแถลงความยิ่งใหญ่ ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II ที่มีคิวระเบิดศึกในประเทศไทย คัดมาเน้นๆ กับมวยใหญ่หยุดโลกทั้งหมด 10 คู่ คัดสรรนักกีฬาดังระดับซูเปอร์สตาร์-ดาวรุ่งไฟแรงมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งกิจกรรม Open Workout เช็กความฟิตและฝึกซ้อมโชว์สื่อมวลชน บอสใหญ่เผยมุ่งเน้นพา “ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”ผงาด-ครองใจแฟนในตลาดกำปั้นอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ยิงสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ของไทย ออกอากาศมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

'ตะวันฉาย'ป้องบัลลังก์'โจ' ตามด้วย'รถถัง'บู๊'เดนิส' ศึกONE167ที่อิมแพ็คฯ

อัปเดตล่าสุดโปรแกรมเดือดศึก ONE 167 ร่วมลุ้นผลงานทัพนักสู้ไทยขึ้นโชว์ฝีมือระดับโลก ณ สังเวียน อิมแพ็ค อารีนา วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้

เจ็บหนัก! 'แสตมป์' หมอนรองกระดูกเข่าซ้ายฉีก ถอนชกศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) วัย 26 ปี แถลงข่าวประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าข้างซ้ายฉีกระหว่างการซ้อม จำเป็นต้องถอนตัวจากการป้องกันตำแหน่งครั้งแรก ในศึก ONE 167 วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

เครื่องฟิตพร้อมลุย 'รถถัง'ซ้อมโชว์สื่อ ก่อนดวล'เดนิส' ศึกONE167เสาร์8มิ.ย.

“รถถัง” เปิดฐานทัพค่ายมวยลูกทรายกองดิน ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อม และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนคืนสังเวียนบู๊ในศึก ONE 167