กฟผ.หนุนศึกยกน้ำหนัก'เวิล์ด คัพ 2024' เฟ้นหานักกีฬาไทย ชิงชัยโอลิมปิก 2024

นายนำพล โพธิวงศ์ ผอ.ฝ่ายกลยุทธ์ความยั่งยืน รับมอบของที่ระลึกในฐานะผู้สนับสนุน

นายนำพล โพธิวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ความยั่งยืน เป็นผู้แทน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมพิธีเปิด และรับมอบของที่ระลึกในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก 2024 ไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 "ปารีสเกมส์" ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 11 เมษายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมขุนเลิศโภคารักษ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จ.ภูเก็ต

นอกจากนี้ยังได้ร่วมลุ้นการเปิดศึกวันแรกของนักยกน้ำหนักสาวไทยในรุ่น 45 กิโลกรัม กลุ่มเอ ซึ่ง 2 สาวไทยจอมพลัง นางสาวสิริวิมล ประมงคล และ นางสาวเขมิกา กำเนิดศรี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้า 2 เหรียญเงิน  1 เหรียญทองแดง ไปครอง เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้  ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันได้โดยเข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือติดตามชมผ่านการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 HD สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (NBT) หรือรับชมออนไลน์ทางช่อง ทีสปอร์ต 7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 การไฟฟ้า ชูแนวคิด Green Energy & Reliability ในงานประชุมคณะกรรมการปรับปรุงความเชื่อถือได้ของระบบไฟฟ้า ครั้งที่ 53

วันนี้ (2 กรกฎาคม 2567) MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ร่วมประชุมคณะกรรมการปรับปรุงความเชื่อถือได้ของระบบไฟฟ้า 3 การไฟฟ้า ครั้งที่ 53 ภายใต้แนวคิด Green Energy & Reliability โดยมี นายพิพัฒน์ ชลอำไพ รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ในฐานะประธาน นายณัฐวุฒิ ผลประเสริฐ

ยกเหล็กมั่นใจมีเหรียญ,ขนไก่เข้า8คนได้มีลุ้น 'มีตเดอะเพรส'อลป.ปารีสครั้งที่2

4 สมาคมกีฬา ร่วมแถลงความพร้อม "มีท เดอะเพรส กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024“ รอบที่ 2 แบดมินตัน หวังเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นอย่างแรก ชายเดี่ยว, คู่ผสม และหญิงคู่ ซึ่งเป็นมือวางโอกาสมากสุด ลุ้นช่วงแข่งหากนักตบไทยฟอร์มเข้าฝัก อาจได้เฮ ส่วนยกน้ำหนัก ให้คำมั่นสร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนไทย มั่นใจมีเหรียญ ด้านเรือพายขอติดท็อป 20 ส่วนปัญจกีฬาหวังสร้างผลงานให้ดีที่สุด

มั่นใจ'พาณิภัค'มีเหรียญติดมือ ประเมิน'ปารีส2024'วันแรก นักปั่น'จาย'ลุ้นเซอร์ไพรซ์

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดมีท เดอะเพรส กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 เช็คความพร้อมทัพไทยก่อนสู้ศึกโอลิมปิก ที่ปารีส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น 26 ก.ค. - 11 ส.ค.นี้ ประเดิมครั้งแรก 4 สมาคมกีฬาเข้าร่วม เทควันโด หนึ่งในชนิดกีฬาความหวังสูงสุดของไทย ไม่กดดันจอมเตะ เชื่อหากเล่นตามฟอร์มมีเหรียญติดมือ ส่วนจักรยาน ลุ้น ”จาย“ สร้างเซอร์ไพรส์ประเภทลู่ ยิงปืนขอเข้ารอบไฟนอลส์ และขี่ม้าหวัง ”ปรีดิ์อัญ“ สร้างผลงานให้ดีที่สุด

'บิว ภูริพล'ยอมรับ ตั๋วโอลิมปิก2024ไม่ง่าย แต่ขอมุ่งมั้นคว้าให้สำเร็จ

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมรุาชูปถัมภ์ เปิดแถลงความพร้อม “บิว” ภูริพล บุญสอน โค้งสุดท้าย แพทย์ประจำทีมย้ำมีโอกาสได้ตั๋วโอลิมปิกสูง ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่ายต้องขอเช็คอาการบาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า ถึงแม้จะยากแต่ต้องคว้าตั๋วให้สำเร็จ

'อินโดรามา เวนเจอร์ส' หนุนกีฬายกน้ำหนักรักษ์โลก '2024 IWF World Cup'ที่ภูเก็ต

บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ร่วมสนับสนุนสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในวาระที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยกน้ำหนัก 2024 IWF World Cup ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายของนักกีฬาเพื่อไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยผลการตัดสินประเทศไทยได้โควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 4 ที่นั่ง แยกเป็นชาย 2 ที่นั่ง รุ่น 61 กิโลกรัม และ รุ่น 73 กิโลกรัม ส่วนหญิง 2 ที่นั่ง รุ่น 49 กิโลกรัม และ รุ่นมากกว่า 81 กิโลกรัม

ทำความรู้จัก6กำปั้นไทย ที่คว้าโควตาเข้าชิงเหรียญ 'โอลิมปิกปารีส'ก.ค. นี้

ไม่นานเกินรอกับศึกโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีสจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ กีฬามวยสากลถือว่าเป็นกีฬาความหวังของคนไทยที่มีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ชื่นชม ซึ่งที่ผ่านมาเรามีนักมวยอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์, มนัส บุญจำนงค์, วิจารญ์ พลฤทธิ์ และอีกหลายคนที่ทำสำเร็จมาแล้ว และในโอลิมปิกครั้งนี้ก็เช่นกัน ทางสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้เปิดตัว 6 นักชกทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิงที่ผ่านการคัดเลือก คว้าโควตาเข้าไปชิงเหรียญโอลิมปิก ที่กรุงปารีสอย่างเป็นทางการ