'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 30 ปี บาดเจ็บจากจังหวะปะทะหนักกับ ไทร ฮูม แบ็คขวาซันเดอร์แลนด์ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 37 ทำให้เหล่า “เดอะ ค็อป” ต่างว้าวุ่นว่าเจ้าตัวจะเจ็บหนักแค่ไหน เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์

“เราจะประเมินเขาอีกที เขาจะกลับไปที่สโมสรของเขา และพวกเขาจะประเมินอาการ หวังว่าเขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้นะ” สตีฟ คลาร์ก กุนซือทีมชาติสก็อตแลนด์ กล่าวเกี่ยวกับอาการของ โรเบิร์ตสัน หลังจบเกม

เกมดังกล่าว คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เป็นคนทำประตูชัยให้ ไอร์แลนด์เหนือ พร้อมกับทำให้ สก็อตแลนด์ ไร้ชัย 7 นัดติดต่อกันแล้ว

นอกจากนี้ แบรด์ลีย์ ในวัย 20 ปี ยังทำสถิติเป็นนักเตะไอร์แลนด์เหนืออายุน้อยที่สุดที่ทำประตูใส่ สก็อตแลนด์ ได้อีกด้วย นับตั้งแต่ จอร์จ เบสต์ เคยทำเอาไว้ด้วยอายุ 18 ปี ในเดือนพฤศจิกายน 1964

สำหรับอาการบาดเจ็บของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะสร้างความปวดหัวให้กับ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” แน่นอน เพราะพวกเขามีเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เน่อ' ยังพอใจผลงานแข้ง 'หงส์แดง' แม้ประเดิมปรีซีซั่นพ่าย 'เปรสตัน' 0-1

อาร์เน่อ สลอต ผู้จัดการทีมป้ายแดงของทีมลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีมในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นแบบปิด แม้จะพ่ายแพ้ให้กับทีมรองบ่อน อย่าง เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

'เซาธ์เกต' ประกาศอำลา 'อังกฤษ' ปิดฉากกุนซือใหญ่ 8 ปี หลังแห้วแชมป์ยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคุมทีมมาอย่างยาวนาน 8 ปีเต็ม เป็นจำนวนทั้งสิ้น 102 นัด ซึ่งแมตช์ล่าสุดคือเกมยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศที่แพ้ให้กับสเปน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

‘สเปน‘ ดับฝัน ’อังกฤษ‘ เฉือนชัย 2-1 ครองแชมป์ยูโร สมัยที่ 4

"กระทิงดุ" สเปน เอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ แบบหวุดหวิด 2-1 ด้วยประตูชัยท้ายเกมของ มิเกล โอยาร์ซาบัล กองหน้าสังกัด รีล โซเซียดัด ศึกยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิกสตาเดียน กรุงเบอร์ลิน วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม

'อังกฤษ'ลุ้นแชมป์รอบ58ปี เจอด่านหิน'สเปน'คืนนี้ อาจถึงดวลจุดโทษ

ในที่สุดศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ก็เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายประจำทัวร์นาเมนต์ เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง "กระทิงดุ" สเปน อดีตแชมป์ 3 สมัย พบ "สิงโตคำราม" อังกฤษ รองแชมป์เมื่อหนก่อน แข่งขัน 02.00น. (เช้าตรู่ 10 ก.ค.) ตามเวลาไทย พีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

ปธ.ยูฟ่า อัดสื่อเมืองผู้ดี เลิกทำข่าวด้อยค่า 'เซาธ์เกต' และควรออกมาขอโทษ

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ออกมาประณามคำวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาสื่อเมืองผู้ดีที่มุ่งเป้าไปที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่าเป็นเรื่องน่าละอาย และเรียกร้องคำขอโทษอีกด้วย

ทางการ 'อังกฤษ' ร่างแผนฉลองรอบลอนดอน หากคว้าแชมป์ 'ยูโร 2024' สำเร็จ

อังกฤษ มีการเตรียมแผนฉลองแชมป์ยูโรเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาสามารถเอาชนะ สเปน ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะมีการจัดพิธีขึ้นในวันที่ 16กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ