สุดช็อก 'เบลตราน' นักเตะโคลอมเบีย วูบกลางสนามซ้อมเสียชีวิตในวัย 24 ปี

เกิดเหตุเศร้าในวงการฟุตบอลอีกครั้งเมื่อ กีเยร์โม เบลตราน นักฟุตบอลชาวโคลอมเบีย เสียชีวิตในวัยเพียง 24 ปี หลังหมดสติระหว่างการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด รีล ซานตา ครูซ

กองหน้าชาวโคลอมเบีย บ่นกับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช ว่ามีอาการวิงเวียนศีรษะ รวมถึงคลื่นไส้อาเจียน ก่อนจะลงไปซ้อมในสนามได้ไม่นานก็ล้มฟุบกับพื้น ในการฝึกซ้อมตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชพยายามยื้อชีวิตของดาวเตะรายนี้ รีบโทรเรียกรถพยาบาลมารับเป็นการด่วนเมื่อไม่สามารถปลุกให้เจ้าตัวตื่นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายเขาก็เสียชีวิตในขณะที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

รีล ซานตา ครูซ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า “วันนี้ เวลา 19.30 น. เรากล่าวคำอำลาผู้เล่นที่รักของเรา กีเยร์โม่ เดนนิส เบลตราน ที่สำนักงานใหญ่ของ รีล ซานตา ครูซ”

“เราขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนให้มาร่วมอำลาเป็นครั้งสุดท้ายและกล่าวคำอำลากับนักเตะของเรา ผู้ที่ทิ้งร่องรอยอันไม่มีวันลบเลือนไว้ในใจ และประวัติศาสตร์ของสโมสร”

“เราขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการปรากฎตัวและการแสดงความรักในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน” รีล ซานตา ครูซ โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร

ทั้งนี้ กีเยร์โม เบลตราน ย้ายจาก รูบิโอ นู ทีมในลีกปารากวัย มาอยู่กับ รีล ซานตา ครูซ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับสโมสรแอตเลติโก นาซิอองนาล ในลีกบ้านเกิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นูนเญซ' อาจโดนแบนยาววิวาทแฟนบอล CONMEBOL ไม่สนเหตุปกป้องครอบครัว

จากกรณีที่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย สังกัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีปัญหาทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือกับกองเชียร์กลุ่มหนึ่งของทีมชาติโคลอมเบีย หลังจบเกมรอบตัดเชือกโกปา อเมริกา 2024

'อุรุกวัย' พ่าย 'โคลอมเบีย' 10 ตัว 0-1 ร่วง 4 ทีมโกปา 'นูนเญซ' เดือดปะทะแฟนบอลคู่แข่ง

ดาร์วิน นูนเญซ อารมณ์เดือด เข้าปะทะกับกองเชียร์ โคลอมเบีย ในเกมที่ "จอมโหด" อุรุกวัย พ่ายแพ้คู่แข่งที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 0-1 ตกรอบ 4 ทีมสุดท้าย โกปา อเมริกา 2024

'บราซิล' แค่เจ๊า 'โคลอมเบีย' 1-1 ชน 'อุรุกวัย' ไร้ 'วินิซิอุส' รอบ 8 ทีม โกปา อเมริกา

บราซิล เสมอ โคลอมเบีย 1-1 ที่เมืองซานตา คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกโคปา อเมริกา

พ่อหลุยส์ ดิอาซ เปิดปากครั้งแรกหลังถูกกบฏ ELN ปล่อยตัว

หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของหลุยส์ ดิอาซ ดาวเตะตัวเก่งจากทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของโคลอมเบียเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกกลุ่มกบฏ ELN ปล่อยตัวให้เป็นอิสระเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา